15 màn dậy thì thành công nhất của các sao nhí một thời của Hollywood

Gạo 24/11/2018 14:03

MỤC LỤC [Hiện]

15. Christina Ricci

Năm 15 tuổi, Christina đã có màn ra mắt công chúng với một vai trong Casper, bộ phim về một con ma thân thiện. Và 19 năm sau, cô vẫn xuất hiện một cách trong trẻo như vậy với vai Lizzie Borden trong phim Lizzie Borden Took an Ax

14. Joseph Gordon-Levitt

Joseph đã nổi tiếng từ năm 15 tuổi với một vai trong series truyền hình 3rd Rock From the Sun. Hiện tại, Joseph là một diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất phim và soạn nhạc thành công ở Hollywood.

13. Scarlett Johansson

Scar Jo đã đóng phim từ năm 10 tuổi. Vai diễn tuổi teen nối tiếng nhất của cô chắc chắn là Rebecca trong Ghost World. Ngày nay, chẳng có ai ở Hollywood là không biết đến danh tiếng của "Góa phụ Đen".

12. Chloe Grace Moretz

Bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 6 tuổi trong các bộ phim nổi tiếng như The Amatyville, 500 Days of Summer và nhiều bộ phim khác, Chloe đã không còn xa lạ gì với Hollywood. Hiện nay, dù đã 21 tuổi, nhưng cô vẫn được đánh giá là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp nhất Hollywood.

11. Elijah Wood

Chàng Frodo Baggins vụng về là một trong những người đã nổi tiếng từ sớm ở Hollywood với vai diễn trong The Faculty. 19 năm sau, vẫn là khuôn mặt ấy, xuất hiện trong Dirk Gently’s Holistic Detective Agency.

10. Bianca Lawson

Vai diễn thành danh đầu tiên của Bianca là trong Buffy the Vampire Slayer, một series phim truyền hình trong những thập niên 90. Lúc ấy, cô mới chỉ 18 tuổi. Hiện tại, cô đã 39, nhưng vẫn chẳng thay đổi chút nào so với 21 năm trước. Cô tiếp tục với con đường phim truyền hình, mà gần đây là vai diễn trong Queen Sugar.

9. Kristen Stewart

Trước khi thành danh với Twilight, Kristen đã góp mặt trong vô số phim trước đó, mà nổi tiếng nhất là trong The Safety of Objects. 15 năm sau, cô vẫn chẳng thay đổi là bao trong Personal Shopper.

8. Thomas Brodie-Sangster

Sau hàng tá vai diễn nhỏ trong các series phim truyền hình, Thomas đã nổi tiếng nhờ vào vai diễn trong Love Actually của Hugh Grant. 15 năm sau, cậu bé ngày nào đã là diễn viên thành danh, nhưng nét đáng yêu ngày nào vẫn còn đó.

7. Winona Ryder

Trước khi nổi tiếng cùng với Heathers, cô gái Winona 18 tuổi đã góp mặt trong 4 phim. Gần 30 năm sau, liệu bạn có nhận ra sự khác biệt của thời gian trong Stranger Things và Destination Wedding không?

6. Freddie Highmore

Chẳng ai là không biết đến cậu bé Charlie Bucket trong Charlie and the Chocolate Factory cả. Hiện nay, cậu bé đó giờ đã là một "bác sĩ" tài năng trong The Good Doctor rồi đó.

5. Reese Witherspoon

Ngay từ năm 15, Reese đã góp mặt trong The Man in the Moon. Kể từ đó, nữ diễn viên đã kinh qua 30 bộ phim và series truyền hình lớn nhỏ. Nhưng vẻ ngoài đầy sức sống của cô thì không hề thay đổi, đặc biệt là trong Home Again.

4. Elle Fanning

Nàng công chúa Aurora thực ra đã bắt đầu diễn xuất từ năm 2 tuổi, và thành danh với vai diễn trong Phoebe in Wonderland năm 10 tuổi. Đến nay, ta vẫn có thể thấy vẻ ngoài đáng yêu của cô bé ngày nào trong Teen Spirit.

3. Neil Patrick Harris

Gã Barney Stinson tuyệt đỉnh vốn đã xuất hiện trên màn ảnh nhỏ từ năm 2 tuổi, và nổi tiếng nhờ vào vai Doogie Howser trong series truyền hình cùng tên. Ngày nay, chẳng ai là không biết mặt gã trai không tuổi này cả, đặc biệt là các fan ruột của series How I Met Your Mother.

2. Michelle Trachtenberg

Vai diễn thành công đầu tiên của Michelle là chị gái của Buffy trong series huyền thoại Buffy the Vampire Slayer. 17 năm sau, vẫn là nụ cười bí ẩn ấy, xuất hiện trong The Scribbler.

1. Alyson Hannigan

Cô Lily Aldrin, cũng như người bạn thân thiết Neil Patrick Harris, nổi danh từ sớm với vai diễn trong phim My Stepmother Is an Alien. 20 năm sau, vẫn là nụ cười tươi tắn ấy xuất hiện trong How I Met Your Mother.

Viết bình luận