Treo đồ họa xấu bán chất lượng game, Dwarflings thực sự là một tựa game hay đầy tính thử thách

VGA 28/04/2020 16:32

MỤC LỤC [Hiện]

Thuộc thể loại game trí tuệ, phiêu lưu, Dwarflings đưa người chơi nhập vai thành những chú lùn, với mỗi chú lùn khác nhau, bạn sẽ sở hữu những kỹ năng riêng của nhân vật.  Cũng từ những yếu tố đó, Dwarflings đưa người chơi vào những map chơi vô cùng hack não và có phần khó nhằn.

Với 5 nhân vật thay đổi theo từng map chơi, hoặc có khi là kết hợp cùng lúc tất cả, Dwarflings khẳng định rằng không gì là dễ dàng trong thế giới game hardcore. Nhiệm vụ của người chơi trong game nghe rất đơn giản, chỉ việc đưa các chú lùn thoát hiểm là xong. Tuy vậy, mỗi màn chơi khác nhau, cộng thêm sự xuất hiện đầy oái ăm của những con quái vật sẽ đẩy độ khó lên rất nhiều.

Chậm cũng chết, ngã trên cao cũng chết, Dwarflings sẽ cung cấp cho người chơi hàng chục màn chơi khác nhau. Và như đã nói, mỗi màn chơi trong Dwarflings sẽ chẳng bao giờ là dễ dàng, có trí nhớ tốt chưa hẳn đã giành chiến thắng, việc nhanh tay điều khiển và sử dụng kỹ năng của từng nhân vật, kết hợp với sự tính toán mới là điều cốt lõi. Để làm quen với điều này, chơi một lần là chưa bao giờ đủ, nhất là khi Dwarflings như một tựa game hardcore, khiến người chơi vừa muốn khám phá lại vừa muốn điên tiết vì những lần chết ngớ ngẩn ingame

Xu thế game trí tuệ, phiêu lưu, hardcore ngày càng một nhiều, và mỗi tựa game lại là một phong cách khách nhau, một hướng đi mới cho game thủ trải nghiệm. Game8 cũng đã từng giới thiệu rất nhiều các tựa game casual thuộc thể loại như vậy, và ở bài viết hôm nay là Dwarflings. Tổng quan lại có thể thấy Dwarflings khá đơn giản và có phần dễ hiểu, tuy vậy để mà unlock được từng màn chơi trong game lại là điều vô cùng nhọc nhằn mà không phải chơi vài lần là sẽ hiểu.

Viết bình luận