TheHunter: Call of the Wild: Tựa game biến bạn trở thành một thợ săn thực thụ đang miễn phí trên Epic Games

Lucy 26/11/2021 17:02

TheHunter: Call of the Wild: Tựa game biến bạn trở thành một thợ săn thực thụ đang miễn phí trên Epic Games

Ngoài những tựa game đang được giảm giá nhân dịp Black Friday, thì Epic Games còn đang miễn phí 1 tựa game duy nhất trên cửa hàng của mình. Đó chính là TheHunter: Call of the Wild. Đến với tựa game này, bạn sẽ được hóa thân thành một thợ săn, đi tìm kiếm những con mồi của mình.

Series game TheHunter có lẽ cũng không còn quá xa lạ với những game thủ đam mê săn bắn. TheHunter có thể xem là series game săn bắn hay nhất hiện nay và Call of The Wild là bản mới nhất của series đình đám này. Trong TheHunter: Call of The Wild, bạn sẽ được trải nghiệm một thế giới rộng lớn và vô cùng chân thực để bạn chu du và săn tìm chiến lợi phẩm cho mình. Đảm bảo là đôi khi bật scope lên ngắm con mồi bạn sẽ có cảm giác như đang xem thế giới động vật vậy, thú vị lắm luôn.

Mặc dù đồ hòa của game rất ấn tượng nhưng điểm đáng giá của TheHunter là triết lý làm game cơ. Tựa game được thiết kế để đem đến một trải nghiệm săn bắn chân thực và chi tiết nhất cho người chơi. Vậy nên những yếu tố ngoài đời thực mà một thợ săn thường trải nghiệm sẽ được đưa hết vào game. Bên cạnh đó là tính thực tế trong tập tính của những loài động vật trong game, kiểu hươu thì sẽ rất nhạy âm, chỉ cần bạn tạo ra một tiếng động nhỏ cũng dễ dàng mất dấu, lợn rừng thì có phần kém nhạy bén nhưng một khi đã chạy thì hầu như không thể bắn trúng. Ngoài ra bạn còn có thể núp trong lùm cây, tận dụng những góc khuất trong game một cách triệt để, bất kỳ bề mặt, gốc cây hay tảng đá nào cũng có thể áp dụng làm điểm tựa để bạn kê súng.

Tất cả được gói gọn trong một hệ thống nhiệm vụ đơn giản nhưng hấp dẫn, một thế giới mở cực đẹp và đầy chi tiết. Chắc chắn đây sẽ là một tựa game vô cùng đáng trải nghiệm. Nếu như bạn vẫn còn chần chừ thì TheHunter: Call of the Wild đang được miễn phí trên Epic đấy nhé, nếu bạn hứng thú thì cùng mình tải về làm thợ săn siêu hạng thôi nào.

Hãy nhanh tay tải về tựa game trước khi sự kiện kết thúc nhé. theHunter: Call of the Wild™ | Download and Buy Today - Epic Games Store

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Viết bình luận