Thánh hói Saitama chính thức đem game riêng lên Steam vào cuối tháng này

Gà Béo 11/02/2020 17:09

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu như trong truyện tranh, Saitama là một anh hùng mạnh bậc nhất vũ trụ với khả năng đấm phát "tặng tỏi" cho đối phương nhưng lại chẳng được ai biết đến thì trong game cũng vậy. Cái tên One Punch Man: A Hero Nobody Knows cũng được lấy cảm hứng từ chính những đóng góp thầm lặng của anh chàng hói này trong công cuộc chiến đấu với cái ác bảo vệ hòa bình trái đất.

trailer giới thiệu One Punch Man: A Hero Nobody Knows

One Punch Man: A Hero Nobody Knows là một tựa game đối kháng khai thác tuyến nhân vật của bộ truyện cùng tên nhưng điều thú vị là nhân vật của Saitama vẫn giữ nguyên khả năng bá đạo của mình. Cụ thể, dù bất cứ kẻ địch trong game là nhân vật nào thì chỉ cần một đấm của "sư cọ quấn mền" đều ngay lập tức KO. Đó còn chưa kể đến khả năng bất tử đúng nghĩa khi phải đối đầu với anh hùng hay quái vật khác trong game của anh chàng này.

Thoạt nghe thì điều này khá kì cục nhưng trên thực tế thì gameplay không chỉ đơn giản như vậy. Nếu trong tổ đội của một người chơi có Saitama thì nhân vật này sẽ không thể sử dụng cho đến khi kết thúc thời gian đếm ngược quy định. Trong một số trường hợp thời gian chờ đợi Saitama đến cứu viện có thể được rút ngắn nhưng nếu 2 nhân vật còn lại bị hạ trước thời điểm đó thì ván đấu sẽ kết thúc. Đây là một cơ chế được Spike Chunsoft Co. Ltd thử nghiệm với các game thủ kinh nghiệm nhằm đảm bảo game không quá mất cân bằng.

Dự kiến thời gian One Punch Man: A Hero Nobody Knows chính thức lên kệ là vào 28/02 tới đây trên cả 3 nền tảng PC, Xbox One và PS4.

Viết bình luận