Phiên bản trên Nintendo Switch của The Witcher 3 đã có bản cập nhật mới, thêm nhiều cải tiến về hình ảnh

VGA 19/02/2020 13:34

MỤC LỤC [Hiện]

Trong một đoạn video mới được chia sẻ bởi Direct-Feed Games, giới thiệu tất cả các tùy chọn mới và các điểm nổi bật làm The Witcher 3 trở nên đẹp hơn bao giờ hết trên nền tảng Nintendo Switch. Một số cài đặt làm cho trò chơi đẹp hơn, trong khi các cài đặt khác không tác động đến hình ảnh quá nhiều, khiến việc bật hoặc tắt chúng đơn thuần chỉ là vấn đề sở thích cá nhân.

Thử nghiệm các thiết lập hình ảnh mới trên The Witcher 3 - Nintendo Switch

Bản cập nhật của The Witcher 3 không chỉ giới thiệu các cải tiến và tùy chọn hình ảnh mới đã nói ở trên mà còn hỗ trợ lưu đa nền tảng, cho phép người chơi nhập tệp lưu từ các phiên bản Steam và GOG. Tính năng này đã được thấy trong một bản phát hành khác của Nintendo Switch dành cho tựa game Divinity: Original Sin 2. Đây là một điểm nhấn đáng kể nhận được nhiều ý kiến tích cực từ phía người chơi, ngoài ra bản cập nhật 3.6 cũng kèm theo một số cải tiến khác như bổ sung nhiều tùy chọn tối ưu hiệu suất, hỗ trợ điều khiển cảm ứng, bổ sung thêm một số ngôn ngữ lồng tiếng,...

The Witcher 3 hiện đã có mặt trên toàn thế giới với hàng loạt các nền tảng như PC thông qua Steam và GOG, PlayStation 4, Xbox One và Nintendo Switch. Đặc biệt các bản lưu của game có thể chuyển từ PC lên Nintendo Switch thông qua lưu trữ đám mây tại một số khu vực được chọn.

Viết bình luận