Phiên bản remake Pokemon Diamond & Pearl sẽ sớm được công bố trước ngày Pokemon Day

break 18/02/2021 14:06

MỤC LỤC [Hiện]

Với việc phiên bản làm lại Pokemon Diamond & Pearl chuẩn bị được ra mắt, người chơi sẽ lần đầu tiên được trở lại Sinnol kể từ năm 2006. Có thể nói đây thực sự là một tin vui đối với người hâm mộ sau quãng thời gian dài chờ đợi.

Sau Pokemon Alpha Sapphire và Omega Ruby đưa người chơi đến vùng Hoenn nổi tiếng vào năm 2014, phiên bản làm lại Pokemon Diamond & Pearl được dự kiến sẽ diễn ra ngay sau đó. Tuy nhiên thì phải mất đến 7 năm, điều này mới trở thành hiện thực.

Theo như những thông tin từ Centro, nơi luôn đưa ra những thông tin leak cực kỳ chính xác của Pokemon thì người chơi sẽ không cần phải chờ đến Pokemon Day (27/2) để nhận được thông báo chính thức của phiên bản Diamond & Pearl.

Như dự kiến, thông báo này sẽ đến vào thứ tư hoặc thứ năm tuần sau (23-25/2), không quá xa với Pokemon Day nhằm giữ cho những tin tức lớn gần với ngày trọng đại. Năm ngoái, thời gian công bố là vào thứ năm, trong khi năm 2019 là vào thứ tư.

Với việc Pokemon Diamond & Pearl được làm lại, Palkia và Dialga sẽ trở lại với người chơi trong những cuộc phiêu lưu khám phá đầy kỳ thú.

Viết bình luận