Phần game mới của Serious Sam sẽ được ra mắt trong tháng 1 năm nay

Lucy 11/01/2022 22:36

Phần game mới của Serious Sam sẽ được ra mắt trong tháng 1 năm nay

Tựa game bắn súng đình đám Serious Sam là một trong những tựa game được game thủ yêu thích và có thời lượng chơi vô cùng lớn. Sau sự thành công vang dội trược đây thì mới đây, đã có thông tin cho biết tựa game này sẽ có phần tiếp theo.

Cụ thể là, nhà phát hành Devolver Digital mới đây đã tiết lộ trên Twitter rằng họ sẽ công bố một tựa game Serieus Sam mới vào tháng 1 năm 2022. Kèm theo lời tiết lộ nửa úp nửa mở thì họ còn có một video nhá hàng. Và theo thông tin từ video này thì có lẽ bối cảnh của phần game tiếp theo sẽ là ở vùng cực băng giá.

Việc tựa game này sẽ là game bắn súng góc nhìn thứ nhất hay thứ 3 cũng khá là khó nói. Hầu hết các phần game Serious Sam đều là bắn súng góc nhìn thứ nhất. Tuy nhiên vẫn có các phần game phụ, thuộc thể loại khác, ví dụ như Serious Sam Double D là game bắn súng di chuyển ngang, còn Serious Sam: The Random Encounter thì lại là game bắn súng góc nhìn từ trên xuống.

Tuy nhiên với nội dung trong video nhá hàng thì có lẽ khả năng nó là game bắn súng góc nhìn thứ nhất vẫn cao hơn. Không loại trừ khả năng đây không hẳn là một phần game mới mà là DLC của Serious Sam 4.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Viết bình luận