Ninja và Dr Lupo bị sốc nặng sau màn "tự hủy" của Summit1g trong Call of Duty: Warzone

break 20/03/2020 15:29

MỤC LỤC [Hiện]

Để tham dự giải đấu Warzone lần này, hai streamer nổi tiếng là Ninja và Summit1g đã cùng bắt tay nhau để kết hợp với một nhân vật khác cũng rất có tiếng trong cộng đồng game là Dr Lupo. Tuy vậy thì với sự cố xảy ra mới đây thì có vẻ như mọi chuyện đang không đi đúng với kế hoạch của họ.

Thực tế thì trong quá khứ, bản thân summit1g cũng không quá lạ lẫm gì với việc "tự hủy" trong các giải đấu lớn. Còn nhở ở sự kiện Dreamhack Austin 2016 ở tựa game CS:GO, chính anh cũng có màn "nhảy lửa" đầy ngây thơ và trực tiếp giúp cho đội tuyển Splyce của mình để thua đầy cay đắng trước CLG.

Video summit1g tự hủy trong trận đấu tại Dreamhack Austin 2016

Và trong giải đấu cùng Ninja và Dr Lupo lần này, summit1g lại một lần nữa khiến nhiều fan hâm mộ phải bất ngờ bởi khả năng tự hủy đáng kinh ngạc của mình. Theo đó, khi đang ở trên trực thăng cùng đồng đội, summit1g phát hiện được một số player đang di chuyển ở phía trước.

Không bỏ qua cơ hội, summit1g ngay lập tức rút rocket của mình ra với mục tiêu là những player đang di chuyển dưới đất. Tuy vậy, ngay sau khi bóp cò, trực thăng của summit1g bị phá hủy trong sự bất ngờ của cả anh lẫn Ninja. "Cái gì vậy?" - summit1g hét lên trước khi nhận thức được điều gì đang xảy ra. "Này cái quái gì đang diễn ra vậy?" - Ninja hỏi người đồng đội của mình trong sự bất ngờ đến cực độ.

Và phải mất một vài giây sau, summit1f với nhận thức được sự việc và trả lời đồng đội của mình: "Tôi...tôi đã bắn quả rocket vào trực thăng của chúng ta. Tôi không biết là không thể bắn rocket khi đang ở trên trực thăng, tôi nhìn thấy một vài mục tiêu và đã nảy ra ý tưởng này, xin lỗi nhé".

Video summit1g tự hủy chính trực thăng của mình trong giải đấu Call of Duty: Warzone

Và để giải tỏa điều này, summit1g đã rất nhanh chóng hạ gục đối thủ của mình sau đó để quay trở lại map đấu. Thực tế thì chính bản thân Ninja sau đó cũng thừa nhận không biết đến điều này (bắn rocket trên trực thăng), các streamer sau đó cười xòa và tiếp tục trận đấu của mình. Có thể nói, đây chắc chắn sẽ tiếp tục là một kỷ niệm tự hủy đầy nhớ đời nữa trong sự nghiệp thi đấu của summit1g.

Viết bình luận