Một số ưu đãi cho trò chơi điện tử tốt nhất hiện đại trên 1 số nền tảng chơi game phổ biến.

Lucy 12/04/2021 22:04

MỤC LỤC [Hiện]

Đăng ký trò chơi trực tuyến khá phổ biến trong ngành công nghiệp trò chơi. Cho dù đó là đăng ký dịch vụ trực tuyến cho trò chơi nhiều người chơi hay các dịch vụ giống như Netflix cung cấp quyền truy cập vào một thư viện trò chơi khổng lồ để chơi, đăng ký chơi game cung cấp các ưu đãi tốt và rất nhiều giá trị cho nhiều game thủ.

Ưu đãi đăng ký PlayStation

PlayStation Plus được cho là dịch vụ đăng ký phổ biến nhất hiện có trên bảng điều khiển PlayStation. Đăng ký đi kèm với một vài đặc quyền bên ngoài giảm giá không thường xuyên trên PlayStation Store và chơi (hầu hết) trò chơi trực tuyến. Mỗi tháng, Sony cung cấp một vòng quay các trò chơi bạn có thể chơi miễn phí miễn là bạn có đăng ký hoạt động. Nếu bạn sở hữu PS5, bạn có quyền truy cập vào Bộ sưu tập PS Plus, một thư viện kỹ thuật số của "trò chơi xác định thế hệ" ban đầu được phát hành cho PS4.

PlayStation Now là dịch vụ chơi game trên đám mây của Sony, cho phép người đăng ký phát trực tuyến các trò chơi được phát hành trên PS2, PS3 và PS4 trên PS4, PS5 và PC của họ. Dịch vụ này có xu hướng phát hành các trò chơi mới vào thư viện thường xuyên.

Ưu đãi đăng ký Xbox

Xbox Game Pass Ultimate là đăng ký chơi game hàng đầu của Microsoft ngay bây giờ. Đăng ký dịch vụ này giúp bạn truy cập vào Game Pass Console và Game Pass PC. Nó đi kèm Xbox Live Gold, một dịch vụ trực tuyến cao cấp. Ngoài ra, dịch vụ chơi game trên đám mây của Microsoft, xCloud, được bao gồm trong Game Pass Ultimate.

Ngoài Game Pass Ultimate, Microsoft có hai phiên bản dịch vụ riêng biệt, bao gồm một phiên bản dành riêng cho bảng điều khiển Xbox, đây có lẽ là lựa chọn tốt hơn cho các game thủ chỉ chơi trên Xbox và không quan tâm đến các ưu đãi khác được cung cấp bởi Ultimate Tier. Một lần nữa, bạn có thể nhận được mô hình này với giá 1 đô la nếu bạn là người mới. Nếu không, đó là $ 10 một tháng, $ 60 trong sáutháng hoặc $ 112 cho đăng ký cả năm.

Một đăng ký khác có sẵn trên bảng điều khiển là EA Play, cung cấp quyền truy cập vào một loạt các tựa game được xuất bản bởi Electronic Arts. Nó có sẵn trên một vài nền tảng, bao gồm Xbox và PlayStation, nhưng dịch vụ này hiện được bao gồm trong Xbox Game Pass Ultimate. Nếu bạn đã đăng ký Game Pass Ultimate và mua đăng ký EA Play, nó sẽ chuyển đổi thành một số ngày hoặc tháng nhất định.

Ưu đãi đăng ký Nintendo

Nintendo Switch Online là một dịch vụ tốt cho chủ sở hữu máy chơi game lai của Nintendo nếu họ muốn làm như sau: chơi trực tuyến với bạn bè, đảm bảo rằng các khoản tiết kiệm của bạn được sao lưu trên đám mây hoặc có quyền truy cập vào một loạt các trò chơi theo yêu cầu từ bảng điều khiển Nintendo gốc và kỷ nguyên bảng điều khiển SNES. Nó có hai hình thức: tư cách thành viên cá nhân, cung cấp quyền truy cập và đặc quyền thông qua một tài khoản hoặc tư cách thành viên gia đình, cung cấp quyền truy cập vào dịch vụ thông qua cùng một hoặc nhiều bảng điều khiển Switch.

>>Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH

>>Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Ưu đãi đăng ký chơi game trên PC

Xbox Game Pass cho PC có sẵn dưới dạng dịch vụ độc lập cho những người có PC chơi game không muốn tất cả các đặc quyền có sẵn với Game Pass Ultimate. Giống như phiên bản console, Game Pass PC có sẵn với giá 10 đô la một tháng hoặc 1 đô la cho tháng đầu tiên nếu bạn là người dùng mới. Thông thường, các nhà bán lẻ bán dịch vụ chỉ dành cho PC trong ba tháng, thường có giá 30 đô la. Hiện tại, Eneba có một tháng có sẵn với giá $ 8 hoặc ba tháng với giá $ 23. Walmart cũng có một thỏa thuận về đăng ký ba tháng với giá 24 đô la.

EA Play cũng có sẵn trên PC, nhưng giá cả khác nhau tùy thuộc vào việc bạn đăng ký trên Steam hay Origin. Nếu bạn đăng ký Steam, đó là mức giá tương tự như bảng điều khiển ($ 5 mỗi tháng, $ 30 hàng năm). Origin có EA Play Pro, có giá $ 15 hàng tháng hoặc $ 100 mỗi năm. Sự khác biệt lớn nhất giữa EA Play và Pro là phiên bản Pro cung cấp quyền truy cập không giới hạn vào các bản phát hành mới nhất của nhà phát hành, tương tự như cách Game Pass cung cấp quyền truy cập vào các bản độc quyền xbox vào ngày các tựa game đó phát hành.

Ubisoft Plus (chính thức là UPlay Plus), giống như EA Play, là một dịch vụ đăng ký chơi game với thư viện các trò chơi được xuất bản và phát triển bởi Ubisoft. Bạn cũng nhận được quyền truy cập vào các bản phát hành mới khi ra mắt, hơn 100 trò chơi trong thư viện và các dịch vụ chơi game đám mây Luna của Amazon và Stadia của Google. Bạn có thể đăng ký gói hàng tháng, đó là $ 15 mỗi tháng.

Dịch vụ đăng ký chơi game của Ubisoft, bao gồm quyền truy cập vào hơn 100 tựa game của công ty, chẳng hạn như Assassin's Creed Valhalla và Watch Dogs: Legion. Nó cũng bao gồm quyền truy cập vào các dịch vụ chơi game đám mây Amazon Luna và Google Stadia.

Ban đầu được phát hành vào năm 2019, Humble Choice (trước đây là Humble Monthly) là đăng ký chơi game Humble Bundle. Mỗi tháng, công ty cho phép người đăng ký chọn từ danh sách 10 trò chơi không có DRM trở lên, mà họ có thể giữ mãi mãi. Không giống như một số dịch vụ khác của công ty, tất cả các trò chơi được tiết lộ trước. Nó có ba tầng:Lite ($ 5 mỗi tháng), Cơ bản ($ 15 mỗi tháng) và Premium ($ 20 mỗi tháng).

Ưu đãi đăng ký trò chơi di động

Được phát hành vào năm 2019, Apple Arcade có tab chuyên dụng riêng nằm trên App Store. Nó có sẵn trên các sản phẩm chạy iOS, iPadOS, macOS và tvOS. Nó có giá $ 5 mỗi tháng, hoặc bạn có thể nhận được một năm chỉ với $ 50. Tất cả các trò chơi có sẵn trên dịch vụ đều miễn phí mua hàng trong ứng dụng và quảng cáo phiền phức và tùy chọn chơi các trò chơi này ngoại tuyến. Người đăng ký cũng có thể chia sẻ quyền truy cập với năm cá nhân khác thông qua chia sẻ gia đình. Người dùng mới có thể nhận bản dùng thử miễn phí một tháng.

Dịch vụ đăng ký chơi game trực tuyến của Apple cho phép người dùng chơi trò chơi từ thư viện ngoại tuyến. Nó cũng không bao gồm quảng cáo và bạn có thể chia sẻ đăng ký của mình với tối đa năm người khác thông qua chia sẻ gia đình.

Google Play Pass đóng vai trò là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Apple Arcade và có sẵn trên các thiết bị Android. Nó có hơn 800 ứng dụng và trò chơi không có quảng cáo hoặc mua hàng trong ứng dụng. Bạn có thể đăng ký với giá $ 5 hàng tháng hoặc $ 30 hàng năm.

Chúc anh em chơi game vui vẻ!

Viết bình luận