Là game thủ mê gà rán, KFConsole có lẽ chính là hệ máy trong mơ dành cho bạn

break 23/12/2020 16:55

MỤC LỤC [Hiện]

KFC Gaming thực tế đã trở thành một meme trên các phương tiện truyền thông và nhiều người tin rằng đây là một trong những phương thức marketing độc đáo nhất mà họ từng chứng kiến trong một vài năm trở lại đây.

Tuy nhiên thì mới đây, điều tưởng chừng như chỉ là trò đùa này lại có vẻ như đã bước lên đến một tầm cao mới khi vào ngày 22/12 vừa qua, KFC Gaming đã tung ra một đoạn trailer giới thiệu về hệ máy chơi game KFConsole.

Theo Cooler Master, KFConsole tự hào sở hữu Intel Nuc 9 (giá bán lẻ khoảng 1.500 USD) làm thành phần CPU. Bên cạnh đó thì KFConsole cũng được tiết lộ là hệ máy console sở hữu cổng GPU đầu tiên, thứ biến nó trở thành một khoản đầu tư đáng giá khi người dùng có thể thay thế GPU mà không cần tắt hệ thống trong tương lai.

Ngoài ra, chiếc máy này còn sở hữu hai ổ SSD Seagate BarraCuda 1TB vượt trội hơn tất cả và biến đây trở thành một thiết bị rất mạnh mẽ, điều khiến KFC Gaming tuyên bố nó có thể chơi Cyberpunk: 2077 “tốt hơn bất kỳ hệ máy console nào khác”. Ngoài ra thì KFC cũng có cho mình những tính năng cũng rất chất lượng như sau:

VR Ready
Ray Tracing
240FPS với 240HZ output
4k-TV Gaming

Và với tính năng đáng chú ý nhất, KFConsole sẽ sử dụng "hệ thống nhiệt tự nhiên và hệ thống luồng không khí" để giữ cho món gà rán hoặc các thực phẩm khác của bạn luôn nóng giữa các hiệp.

Với tuyên bố này của KFC Gaming thì có thể nói KFConsole nếu trở thành hiện thực sẽ là hệ máy chơi game console mạnh mẽ nhất tính đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây có lẽ chỉ là chiêu trò marketing và rằng họ sẽ chẳng bao giờ cần một chiếc console tích hợp một tính năng ngớ ngẩn như thế này cả.

Viết bình luận