Hơn 5 năm tuổi, Deathtrap có gì đáng để game thủ chơi thử?

VGA 06/04/2020 15:59

MỤC LỤC [Hiện]

Deathtrap là một dự án game do NeocoreGames phát triển và phát hành vào 04/02/2015 sở hữu lối chơi tương tự như Sanctum 2 cũng đã từng kết hợp Tower Defense và FPS mang lại thành công vang dội cho Coffee Stain Studios chính nhờ sự mới mẻ và phá cách vô cùng táo bạo. Đối với Death Trap có thể nói không ngoa đây thực sự là đại diện khá sáng giá cho thể loại game lai với những yêu cầu chiến thuật sáng tạo cũng như sự nhay nhạy trong xử lí tình huống và vận dụng skill ở mức độ khó cao đòi hỏi người chơi phải có kĩ năng tốt mới có thể qua ải.

Cốt truyện rong Death Trap khá đơn giản và dễ nắm bắt đậm màu sắc thần thoại và hơi na ná Diablo... Câu truyện của Death Trap được biết đến với những biến cố thời thượng cổ xa xưa... Các loài quái vật hung hãn và tàn độc trong truyền thuyết bị sức mạnh của những tinh anh của loài người và thần linh dùng sức mạnh phong ấn chúng trong thế giới song song. Chúng không chết mà chỉ ở đó chờ thời cơ để một lần nữa lọt sang thế giới con người hoành hành giết chóc... Vào vai một chiến binh tinh nhuệ lựa chọn khởi đầu với 1 trong 3 class : đấu sĩ, pháp sư, cung thủ; người chơi mang trong mình dòng máu chiến binh bất khuất được huấn luyện từ nhỏ để chống lại thời khắc đen tối khi mà cánh cổng ngăn cách giữa 2 thế giới mở ra dẫn lối cho lũ quỷ thượng cổ xâm lược nhân giới. 

Gameplay của Death Trap khá đơn giản với những thao tác quen thuộc của một tựa game RPG sẽ cực kì dễ dàng cho bạn làm quen. Điểm đáng nói ở Death Trap chính là hệ thống nâng cấp các tháp phòng thủ, nâng cấp skill, craf đồ và hệ thống item vô cùng phong phú đa dạng  thực sự gợi nhớ rất nhiều đến Diablo 2 huyền thoại. Bấy nhiêu đó thôi cũng đủ khiến bạn choáng ngợp nhưng chưa phải là tất cả tính chiến thuật của Death Trap khá cao khi mà trong mỗi map đều có số lượng các tháp hạn chế mua cái nào trước và ở vị trí nào chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến khả năng phòng thủ của bạn... Ngoài ra game còn cung cấp hệ thống dịch chuyển cũng như quái rừng để tăng khả năng cơ động cũng như các hệ thống bảo vật mà bạn cần khám phá.

Đồ họa trong game theo đánh giá cá nhân thì có phần không được đặc sắc lắm Death Trap mang lại một cảm giác khá cổ kính nhưng lại phần nào truyền đạt đúng thế giới của mình. Nhờ vậy cấu hình chơi game khá nhẹ chắc chắn sẽ phù hợp với cấu hình máy của rất nhiều bạn đọc! Bù lại phần âm thanh của Deadtrap được làm khá tốt với nhạc nền hùng tráng và những hiệu ứng âm thanh được chuẩn bị chu đáo lột tả được sức phá hoại mạnh mẽ của các kĩ năng và tháp phòng ngự.

Cấu hình tối thiểu:

OS: Windows XP SP3, Windows 7, Windows 8

Processor: Dual Core CPU 2.0 GHz

Memory: 2 GB RAM

Graphics: GeForce 8800, Radeon HD4000, Intel HD4000 (min. 512 MB VRAM)

DirectX: Version 9.0

Storage: 20 GB available space

Cấu hình đề nghị:

OS: Windows 7 (64 bit), Windows 8 (64 bit)

Processor: Quad Core CPU 2.5 GHz Memory: 4 GB

RAM Graphics: GeForce 560 or Radeon HD5800

DirectX: Version 11

Storage: 20 GB available space

Bạn đọc quan tâm có thể mua tựa game này tại đây .

Viết bình luận