Điểm mặt 3 cái tên hot nhất sẽ "trình làng" người chơi với chất lượng bom tấn trong tháng 11 này

Gà Béo 05/11/2018 13:41

MỤC LỤC [Hiện]

OVERKILL's The Walking Dead - ngày ra mắt 07/11 - giá bán 480.000


Overkill’s The Walking Dead là một game hành động FPS bốn người chơi co-op với nhau lấy bối cảnh hậu tận thế khi nạn dịch Zombie tràn lan trên mặt đất. Để sống sót, 4 nhân vật chính đã tụ họp lập nên một nhóm, mỗi nhân vật đều sở hữu các kĩ năng và đóng một vai trò nhất định trong đội hình.


Với công nghệ đồ họa tiên tiến vào hàng bậc nhất, Overkill’s The Walking Dead được người chơi kì vọng mang lại những cảm xúc mới mẻ với thế giới hậu tận thế chi tiết hơn, chân thực hơn và sống động hơn.

Hitman 2 - ngày ra mắt 14/11 - giá bán 990.000


Hitman 2 sẽ đưa người chời tới các địa điểm mới cùng chế độ Sniper Assassin cho phép người chơi có thể co-op với bạn bè của mình thực hiện các nhiệm vụ của sát thủ 47. Bên cạnh đó, Hitman 2 cũng sẽ cho người hâm mộ biết thêm được sự thật đang được ẩn giấu về quá khứ của siêu sát thủ 47.


Trước đó, thông tin về việc Hitman bị khai tử do Square Enix rút vốn, không đầu tư cho IO Interactive đã khiến nhiều người hâm mộ vô cùng sửng sốt. Tuy nhiên sau đó, Square Enix đã đi tìm các nhà đầu tư để IO có thể tiếp tục phát triển thương hiệu được đánh giá là huyền thoại này. Dù chính nhà làm game Nhật Bản cũng đã công nhận rằng Agent 47 đã lỗi thời nhưng bất cứ phiên bản nào của Hitman cũng vẫn sẽ được cộng đồng đón nhận nhiệt liệt.

Darksiders III - ngày ra mắt 28/11 - giá bán 620.000


Phiên bản tiếp theo của thương hiệu Darksiders III sẽ kể về nhân vật hoàn toàn mới, Fury. Fury được biết đến như một trong 4 kị sĩ khải huyền với quyền năng không hề kém cạnh người em War của mình. Điều thú vị là mặc dù chiến đấu như một chiến binh thiện chiến nhưng theo thông tin từ nhà phát triển, cô lại là một pháp sư với cây roi ma thuật có khả năng biến đổi theo năng lực nữ chủ nhân của nó.


Càng chiến đấu, Fury lại càng nâng cao pháp lực, pháp lực nâng cao sẽ giải phóng các hình dạng khác nhau của cô từ đó cho phép người chơi có quyền sử dụng các loại vũ khí phép thuật và khả năng di chuyển mới. Vai trò của cô trong cốt truyện của Darksiders III giống như một cán cân mang lại sự cân bằng giữa thiện và ác trên Trái Đất. 

Viết bình luận