Destiny 2 sẽ có mặt trên Xbox Game Pass cho PC vào ngày 12 tháng 10

Lucy 07/10/2021 15:03

Destiny 2 sẽ có mặt trên Xbox Game Pass cho PC vào ngày 12 tháng 10

Destiny 2 cuối cùng đã xuất hiện trên Xbox Game Pass cho PC vào cuối tháng này. Trong khi game bắn súng looter đã có sẵn trên mặt bảng điều khiển Xbox của Xbox Game Pass trong hơn một năm, người chơi PC đã kiên nhẫn chờ đợi nó được đưa vào Xbox Game Pass cho PC.

Microsoft hiện đang kết hợp Destiny 2: Beyond Light trên Xbox Game Pass cho PC vào ngày 12 tháng 10.

Destiny 2 là một trò chơi video bắn súng góc nhìn thứ nhất nhiều người chơi trực tuyến miễn phí được phát triển bởi Bungie. Đi sâu vào thế giới của Destiny 2 để khám phá những bí ẩn của hệ mặt trời và trải nghiệm chiến đấu bắn súng góc nhìn thứ nhất nhạy bén. Mở khóa các khả năng nguyên tố mạnh mẽ và thu thập các thiết bị độc đáo để tùy chỉnh giao diện và phong cách chơi của Người bảo vệ của bạn. Thưởng thức câu chuyện điện ảnh của Destiny 2, các nhiệm vụ co-op đầy thử thách và nhiều chế độ PvP một mình hoặc với bạn bè.

Nhà phát triển Destiny 2 Bungie đã thực hiện một số tối ưu hóa rõ ràng cho phiên bản console của trò chơi trên Xbox Series X vào năm ngoái, với sự hỗ trợ độ phân giải 4K ở tốc độ 60fps trên cả Xbox Series X và PS5. Phiên bản PC ra mắt trên Xbox Game Pass cho PC sẽ không khác gì so với những gì đã có sẵn trên Steam, nhưng điều đó có nghĩa là người chơi chéo sẽ thấy logo Windows mới bên cạnh Xbox Game Pass cho người chơi PC, thay vì Steam quen thuộc.

Trong khi Destiny 2 sẽ bao gồm DLC Beyond Light với khả năng đóng băng ứ đọng, Bungie đã nói rõ rằng Witch Queen,bản mở rộng lớn tiếp theo của Destiny 2,sẽ không có sẵn trên Xbox Game Pass khi ra mắt. Destiny 2: The Witch Queen sẽ tiếp tục câu chuyện về loạt phim không gian khoa học viễn tưởng và chứng kiến người chơi cuối cùng phải đối mặt với Savathûn, Nữ hoàng phù thủy. Destiny 2: The Witch Queen ra mắt vào ngày 22 tháng 2 năm 2022.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Viết bình luận