Đang "yên nghỉ" tựa game tương tự "Bí kíp luyện rồng" bị đội Nintendo Switch bắt đội mồ sống dậy???

VGA 29/08/2019 16:38

MỤC LỤC [Hiện]

Khoảng 3 năm trước, cái tên Scalebound đã từng khiến nhiều game thủ dậy sóng với màn trình diễn cực kì ngoại mục trong E3 2016. Nói sơ qua thì gameplay của Scalebound là sự kết hợp giữa các yếu tố hành động và một thế giới phiêu lưu giả trưởng đậm chất epic. Trong game, người chơi không chỉ sở hữu những chú rồng dưới vai trò những chiến kị mạnh mẽ mà bản thân nhân vật cũng có thể biến hóa thành các hình thái người - rồng cực thiện chiến.

trailer giới thiệu về Scalebound tại E3 2016

Được kì vọng sẽ là một đối thủ nặng kí của Monster Hunter, thế nhưng với việc Microsoft Studios rút vốn đầu tư vào 09/01/2017, cái tên Scalebound dần chìm vào quên lãng.

Tuy nhiên trong thời gian gần đây, nhiều nguồn tin từ các tạp chí game nước ngoài cho biết nhiều khả năng PlatinumGames và Nintendo đang bắt tay nhau trong dự án hồi sinh một tựa game nào đó thì cái tên Scalebound liên tục được nhắc đến.

Hiện chưa rõ số phận thực sự của “Một tựa game đã chết và bị chôn vùi, chính thức bị huỷ bỏ và bị mọi người lãng quên” được nhắc đến liệu có phải là Scalebound hay không nhưng rõ ràng với mối quan hệ ngày càng khăng khít giữa PlatinumGames và Nintendo thì niềm tin Scalebound sẽ được hồi sinh đang cao hơn bao giờ hết.

Viết bình luận