BattleTrucks - Game đua xe cực hấp dẫn cho bản thử giãn ngày cuối tuần

Gió 14/05/2017 14:00

(Game8) - BattleTrucks thực sự đem đến cho người chơi một lối giải trí tuyệt vời. Không vì đơn giản mà BattleTrucks bỏ qua những lối chơi thông thường của dòng đua xe.

Nhắc đến các tựa game về xe, người ta thường nghĩ nhiều đến những yếu tố tốc độ, các cảnh đua mãn nhãn với siêu xe, nhưng nếu nói bạn sẽ lái một chiếc container và tiêu diệt các đối thủ khác thì sao? Nghe có vẻ dị thường, nhưng mới đây vào ngày 1/3, BattleGames đã đưa đến game thủ trên thế giới tựa game chẳng giống ai mang tên BattleTrucks.

Lối chơi của BattleTrucks vô cùng đơn giản, người chơi chỉ việc ngồi lên xe và "cán" các đối thủ khác trên đường đua. Mang cho mình một lối chơi có phần hơi "đẫm máu" nhưng, BattleTrucks lại thực sự đem đến cho người chơi một lối giải trí tuyệt vời. Không vì đơn giản mà BattleTrucks bỏ qua những lối chơi thông thường của dòng đua xe. Mọi gameplay vẫn có phần bám sát với thể loại game tốc độ, cho phép người chơi tùy chỉnh hệ thống xe tải của mình, nâng cấp và mua những chiếc xe "quái đảng" hơn.

Trên đường đua của BattleTrucks sẽ ngẫu nhiên xuất hiện các items để hỗ trợ người chơi như hồi HP, tăng tốc độ, tăng giáp, tăng giới hạn vũ khí...vv Kế hợp với khả năng đóng cua, đá lửa của mình, người chơi sẽ dùng mọi cách để tiêu diệt toàn bộ các đối thủ trên đường. Đặc biệt khi càng ở những vòng đua cao cấp thì người chơi sẽ phải đối mặt với muôn vàn các đối thủ khó chịu khác. 

Cùng đó game cũng có rất nhiều chế độ đua và các map chơi khác nhau để người chơi "đổi gió" cho mát mẻ. Có thể thấy thời gian trở lại đây, các tựa game được sản xuất nhằm mục đích giải trí được khá nhiều studio game chú ý và phát triển. Với tốc độ phát triển không ngừng của thị trường game như hiện nay, người chơi sẽ luôn được tiếp cận những sản phẩm game đa dạng về cả hình thức và nội dung. Nếu muốn trải nghiệm một tựa game mới mẻ, thì BattleTrucks cũng là một trong số đó.

Game cũng vô cùng nhẹ nhàng khi chỉ cần 1GB Ram là người chơi có thể thoải mái cày BattleTrucks. Hiện tại game chỉ hỗ trợ 2 ngôn ngữ chính là tiếng Anh và tiếng Nga. Nếu bạn đọc yêu thích có thể xem thêm và tải game Tại Đây

Viết bình luận