Bảo tàng kỉ niệm 20 năm của Xbox trên thế giới ảo

Lucy 23/11/2021 22:14

Bảo tàng kỉ niệm 20 năm của Xbox trên thế giới ảo

Bảo tàng Xbox này thậm chí còn có số liệu thống kê của riêng bạn

Microsoft đã tạo ra một bảo tàng metaverse Xbox, nơi bạn có thể đi lang thang xung quanh và khám phá lịch sử của máy chơi game Xbox. Nó được thiết kế để kỷ niệm 20 năm ra mắt của Xbox và bao gồm một số sai lầm khét tiếng như vòng đỏ Xbox 360 hoặc nỗ lực của Microsoft để có được Nintendo vào mùa xuân năm 2000.

Khi bạn đi lang thang xung quanh bảo tàng Xbox này, bạn sẽ thấy những người chơi Xbox tương tác với các triển lãm kỹ thuật số và biểu đồ tiến trình của Xbox, Xbox 360, Xbox One và các máy chơi game Xbox Series X / S mới nhất. Mỗi khoảnh khắc trong dòng thời gian 20 năm có một câu chuyện liên quan, thường là với một video ghi lại cột mốc này.

Thậm chí còn có một bảo tàng Xbox cá nhân, vì vậy nếu bạn đã từng sở hữu một bảng điều khiển Xbox, bạn có thể nhìn lại những trò chơi bạn đã chơi đầu tiên trên một số bảng điều khiển nhất định, số lượng trò chơi bạn đã chơi và ngay cả khi bạn lần đầu tiên đăng nhập vào Xbox Live.

Bạn có thể khám phá tổng cộng 132 khoảnh khắc trong lịch sử Xbox trên toàn bảo tàng metaverse và điều hướng xung quanh bằng cách sử dụng WASD trên bàn phím. Mỗi khoảnh khắc có liên kết riêng của nó, và bạn thậm chí có thể chia sẻ phần bảo tàng kỷ niệm của riêng bạn với những người khác.

Viết bình luận