3 màn chơi có độ khó cực khủng khiến nhiều game thủ phải "khóc thét" trong thế giới game

VGA 01/07/2020 18:00

MỤC LỤC [Hiện]

Một trong những game đầu tiên nổi danh trong thể loại FPS, Golden Eye 007 là tuổi thơ dữ dội của nhiều game thủ trên thế giới vì có cơ chế bắn súng cực hay vào thời đó. Tuy rằng độ khó của game là khá cao, đôi khi còn cảm thấy bất cân bằng, nhưng nếu game thủ hoàn thành tất cả level trong game ở độ khó cao nhất, một bàn chơi bí mật sẽ được mở với cái tên Aztec.

Mọi kẻ địch trong bàn này đều được trang bị vũ khí tối tân nhất trong game, khiến mọi lần đối đầu, kể cả với binh lính thông thường cũng trở nên nguy hiểm, đấy là còn chưa nói đến trùm của Aztec, kẻ có thể nhận 15 phát headshot trước khi chết.

Đây có lẽ là màn chơi nổi danh nhất trong toàn bộ series Legend of Zelda, the Water Temple, ngay cả không biết đến series này thì chắc hẳn bạn cũng phải nghe đến nơi đáng nguyền rủa này. Water Temple có thể nói là một mê cung dài bất tận, điều khiến nơi đây còn khó chịu gấp trăm lần bình thường đó là nó ở dưới nước, khiến Link di chuyển vô cùng khó khăn và chỉ có thể sử dụng 1 loại vũ khí để phòng thân, cộng thêm nữa là đồ họa thời đó không được đẹp, làm người chơi khó có thể nhận biết được mình đang ở đâu.

Mê cung này còn tràn ngập câu đố mà người chơi phải giải, và để hoàn thành toàn bộ  level, người chơi sẽ phải giải câu đố theo đúng thứ tự, nghe thì có vẻ đơn giản, nhưng cách duy nhất để biết thứ tự đó là phải thử đi thử lại liên tục vì game không hề đưa ra bất kì gợi ý nào về thứ tự giải những puzzle này.

Tuy rằng nhiệm vụ Wrong side of the Track ở GTA San Andreas (Follow the Damn Train CJ) có thể được nhiều người nhớ đến hơn khi nói đến series GTA, nhưng Demolition Man mới là nhiệm vụ khó nhất của series. Người chơi sẽ phải phá hủy một công trường xây dựng bằng bom C4, tuy nhiên, để đặt được bom vào vị trí xác định trong tòa nhà, người chơi sẽ phải điều khuyển 1 chiếc trực thăng đồ chơi để luồn lách tìm chỗ thả bom.

Và nếu ai chơi cũng sẽ nhớ, điều khuyển trực thăng trong Vice city không phải điều dễ dàng gì, mà ở Demolition Man, ngoài việc lái máy bay ở chỗ hẹp ra, người chơi còn phải liên tục né tránh thợ xây ở công trường sẽ tấn công chiếc trực thăng ngay khi nhìn thấy. Nếu thế còn chưa đủ khó, người chơi còn phải hoàn thành nhiệm vụ dưới áp lực thời gian vô cùng ngắn nữa.Và nếu ai chơi cũng sẽ nhớ, điều khuyển trực thăng trong Vice city không phải điều dễ dàng gì, mà ở Demolition Man, ngoài việc lái máy bay ở chỗ hẹp ra, người chơi còn phải liên tục né tránh thợ xây ở công trường sẽ tấn công chiếc trực thăng ngay khi nhìn thấy. Nếu thế còn chưa đủ khó, người chơi còn phải hoàn thành nhiệm vụ dưới áp lực thời gian vô cùng ngắn nữa.

Viết bình luận