Game “lạ” Ám Hắc Tam Quốc bị game thủ đòi update

Bronze Spring 05/08/2014 16:30

Hơn 2 tháng kể từ ngày closed beta, Ám Hắc Tam Quốc (AHTQ) đã đem đến cho người chơi vô vàn những trải nghiệm thú vị. Nhưng dường như bấy nhiêu điều mới lạ đó vẫn chưa thể làm thỏa mãn khát khao thích khám phá của game thủ Việt, họ vẫn luôn mong mỏi phía NPH sẽ có sự đổi mới không ngừng cho game.

Sản phẩm hiếm có, nhưng…

Ngay từ những ngày đầu hé lộ thông tin phát hành tại thị trường Việt Nam, AHTQ đã thu hút được sự chú ý của giới game thủ, dư luậnlúc này vốn đã khá nhàm chán với các thể loại webgame 2D thì bỗng chốc, những tính năng lạ của AHTQ đã thu hút được sự chú ý đông đảo.


Những ngày bước vào giai đoạn chính thức, tuy một số hạt sạn vẫn có thể tìm thấy như dịch thuật, lag, giật, di chuyển chậm… nhưng bù lại, các tính năng hiếm có như nuôi võ tướng, trang bị duy nhất, cốt truyện sâu, phụ bản không auto đã đem đến lượng người chơi đông đảo cho Ám Hắc Tam Quốc.


Nhiều phó bản phong phú với độ khó tăng dần

Mặc dù vậy, trải qua thời gian 2 tháng tính từ Open Beta (3/6/2014), tỉ lệ nghịch với  ham muốn khám phá ngày một sâu rộng hơn về game, thì ngoài việc mở thêm máy chủ, event nhỏ, NPH vẫn chưa thực sự đem lại một động lực mới nào khác cho game thủ.


Tọa kỵ với phong cách mới lạ

Mọi mong muốn bây giờ dồn vào việc NPH AHTQ nên update thêm tính năng, tăng cường độ khó cho game.

Còn nhiều cơ hội làm mới cho AHTQ

Theo đánh giá của nhiều game thủ, AHTQ có một hệ thống nhiệm vụ sâu mà từ đó NSX có thể phát triển thêm nhiều tính năng khác. Ví dụ các câu chuyện liên quan đến Lữ Bố Điêu Thuyền, Gia Cát Lượng và Chu Du, Lưu Bị và Tào Tháo có thể làm thành nhiều nhiệm vụ khác, gắn với điển tích trong Tam Quốc mà trước đó game thủ đã trải qua như chuyện tình Trương Phi – Vân Trần khá xúc động.


Cần nhiều hơn những nhiệm vụ có chiều sâu

Hệ thống vũ khí duy nhất trong game, theo ý kiến của nhiều game thủ, vẫn có thể phát triển thêm nhiều cấp độ để thi tài giữa người chơi với nhau. Giao dịch game thông thoáng hơn cho người chơi online với người offline. Hay tính năng diệt Boss cũng nên mới mẻ hơn…


Hệ thống trang bị nên được phát triển thêm

Tháng 8 đã sang, thời điểm cuối cùng của mùa hè đã đến. Mặc dù NPH vẫn chưa có động thái mới cho AHTQ nhưng game thủ đều mong mỏi và tin rằng, với những gì NPH thể hiện trong thời gian qua, cộng với tiềm năng về sản phẩm, AHTQ vẫn có thể “chiều lòng” người chơi hơn nữa.

Trang chủ: http://ahtq.vn


Viết bình luận