Choáng với Nữ Streamer LMHT mạnh dạn show cảnh nóng cùng bạn trai để chiều lòng người xem

The Incredible 29/02/2016 11:00

(Game8) - Vừa qua cộng đồng mạng Trung Quốc tiếp tục được một phen “hoảng hốt” sau khi một nữ streamer LMHT tự truyền hình trực tiếp cảnh “giường chiếu” riêng tư của mình lên cho hàng vạn người xem công khai.

Đó chính là nữ streamer Linh Linh, một trong những caster có tiếng và được nhiều fan theo đuổi bậc nhất trên cổng YY TV – Trung Quốc. Chưa kể cô còn được xem là một hình mẫu hotgirl được nhiều game thủ Liên Minh Huyền Thoại tại đây nhắm đến khi vừa leo lên được mức cao thủ tại hệ thống máy chủ Trung Quốc chỉ sau 12 ngày reset hạng.

 

Linh Linh bên cạnh đó cũng được xem là một trong những nữ caster có học vấn cao nhất tại đây, khi được biết cô đang theo học lấy bằng Thạc sỹ y khoa chuyên ngành nhi. Điều đó lại càng khiến cô trở nên đáng giá trong con mắt của mọi người: vừa học giỏi, vừa chơi game hay, lại còn biết ca múa. Thậm chí còn nhiều tin đồn cho rằng bạn trai cô đang là giám đốc một công ty địa ốc có tiếng tại Thượng Hải.

Tuy nhiên vào một ngày nọ thì một trong những bất ngờ đầu tiên đập vào mắt khách đến xem kênh stream của cô chính là việc Linh Linh đang uống rượu với vẻ mặt đượm buồn mặc cho nhiều lời hỏi han của các thanh niên F.A bủa vây. Cô vẫn không mở miệng nói lý do tuy nhiên sau đó 10 phút, cô đã cho ra một lời đề nghị rất kỳ quái: “ Nếu như ván sau ai chơi Liên Minh cùng tôi và giúp tôi chiến thắng, tôi sẽ chia sẻ một khoảng khắc thú vị của riêng tôi mà chắc hẳn ai cũng muốn xem “.

Ngay lập tức cô chọn ra được 4 thanh niên từ Kim Cương 1 cho tới Thách đấu vào chung team. Tuy nhiên cô đã lựa chọn vị trí support thay cho đường giữa quen thuộc và mau chóng…feed thật nhiều mạng. Thế nhưng nhờ vào khả năng “gánh tạ” của team thần thánh này, cô nàng dù có phá game cách mấy cũng phải bó tay chịu trói.

Ngay sau đó đoạn clip trực tiếp dài hơn 1 phút đó được chia sẻ chóng mặt trong cộng đồng mạng Trung Quốc. Tài khoản weibo cá nhân của Linh Linh cũng bị khoá lại và thậm chí người thân của cô cũng bảo không liên lạc được qua số điện thoại di động. Chỉ biết rằng quản lý kênh stream đã báo cảnh sát và yêu cầu cô phải giải trình về sự việc trên.

 

Hiện nay cộng đồng mạng đang lo lắng cho tâm lý của Linh Linh bởi từ trước tới nay cô luôn là một mẫu con gái tương đối đứng đắn. Tuy nhiên sau những gì đã diễn ra thì cô có thể phải đối diện với hình phạt 2 năm tù cải tạo và đóng phạt hơn 50.000 tệ với lý do “không chấp hành luật pháp” và “chia sẻ văn hoá phẩm đồi truỵ” của mình.


Đồng hành cùng Game8 để cập nhật những thông tin mới nhất về làng game trong nước và quốc tế nhé!

Viết bình luận