Nhanh tay nhận ngay Giftcode Thời Đại Ninja mừng game chính thức ra mắt

Taskmaster 10/12/2020 16:03
Thời Đại Ninja đã chính thức ra mắt hôm nay 10/12, game thủ sẽ được trải nghiệm một thế giới nhẫn giả quen thuộc.

Chỉ còn 459/500 phần quà

Nhanh tay share bài viết ngay để nhận những phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành

Thời Đại Ninja đã chính thức ra mắt hôm nay 10/12, game thủ sẽ được trải nghiệm một thế giới nhẫn giả quen thuộc.

Không ai có thể phủ nhận sức ảnh hưởng của bộ truyện Naruto, kiệt tác của tác giả Kishimoto đã vượt qua ranh giới là một bộ manga bình thường để trở thành một biểu tượng của “xứ sở mặt trời mọc”, một thế giới vô hình nhưng biết bao thế hệ trên thế giới đều biết đến.

Chính vì lẽ đó Naruto đã trở thành một cảm hứng cho rất nhiều tựa game, và su độ nổi tiếng của mình đã khiến mọi trò chơi lấy theme Naruto đều được đông đảo game thủ đón nhận.

Thời Đại Ninja sẽ là cái tên tiếp theo gia nhập vào đại gia đình game về đề tài nhẫn giả. Điều đặc biệt của tựa game này chính là việc được xây dựng trên cơ chế màn hình dọc vô cùng tiện lợi, qua đó khai thác tối đa khoảng không gian nửa trên của thiết bị di động, tối ưu hóa hệ thống đồ họa ấn tượng mà Thời Đại Ninja đang sở hữu.

Với mọi tựa game lấy đề tài truyện tranh, game thủ luôn muốn được trải nghiệm chân thực cốt truyện từ chính tác phẩm đó. Thời Đại Ninja cũng không phải ngoại lệ, tất tần tật về thế giới nhẫn giả, cuộc đời đầy thăng trầm của nhân vật chính Naruto cũng như nhiều nhân vật nổi tiếng khác đều được mô tả vô cùng sống động.


Quy tụ hơn 80 nhẫn giả, Thời Đại Ninja chắc chắn sẽ sở hữu một hệ thống chiến đấu theo dạng turn-based hấp dẫn. Cuộc chiến của các nguyên tố chakra đòi hỏi game thủ cần có những kiến thức cơ bản của một nhẫn giả, qua đó có thể lựa chọn một đội hình hài hòa, xây dựng lối tấn công hợp lý cũng như khắc chế địch thủ.

Với cơ chế chơi màn hình dọc độc lạ, game thủ sẽ không khỏi bất ngờ trước rất nhiều hiệu ứng kĩ năng đẹp mắt, ấn tượng. Đặc biệt với cách trải nghiệm thông minh như vậy cũng sẽ mang đến nhiều tiện lợi trong quá trình thao tác, mang đến nguồn cảm hứng mới mẻ cho người chơi.

Hãy trở thành một phần trong thế giới của Naruto, biến mình thành một nhẫn giả trong Thời Đại Ninja ngay nhé. Còn chờ gì mà không tải game ngay nào!!!