Kiếm Tung tặng 300 giftcode độc quyền Game8 nhân dịp Big update

Tuxedo Mask 03/09/2015 11:00
Vào lúc 11h00 ngày 3/9 máy chủ mới đầu tiên của phiên bản mới – Thái Cực Kiếm sẽ chính thức khai mở.

Nhanh tay share bài viết ngay để nhận những phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành

(Game8) - Kiếm Tung chính thức tung ra phiên bản update lớn nhất trong năm – Huyết Chiến Thiên Hạ, với nhiều tính năng vô cùng độc đáo.

Kiếm Tung gây ấn tượng với người chơi nhờ gameplay lôi cuốn, đồ họa đẹp cùng 2 chế độ camera 3D xoay tự do và 2.5D khóa góc nhìn. Game cung cấp 4 môn phái để lựa chọn với mỗi môn phái có đặc thù riêng. Trong đó Đạo Huyền Tông lấy khí ngự kiếm, đánh xa và đóng băng kẻ thù rất hiệu quả. Vạn Thánh Nhai có khả năng hồi máu và phong ấn đối thủ từ xa khá khó chịu. Địa Ngục Đảo tấn công cận chiến với khả năng tăng phòng ngự và phản đòn mạnh mẽ. Minh Pháp Điện tăng tốc độ bản thân và làm chậm đối thủ để mau chóng áp sát tiêu diệt kẻ địch.


Trong phiên bản update khủng lần này, Kiếm Tung thu hút người chơi bởi hệ thống thần trang, linh thú, cánh mới lần đầu tiên xuất hiện nhưng đã thỏa mãn được cả phần nhìn lẫn phần sức mạnh . Hệ thống thú cưỡi, thú nuôi, thần thú đồ sộ hỗ trợ đắc lực cho chủ nhân của nó. Cùng với đó, hệ thống cánh sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong PK chứ không chỉ là thứ đồ thời trang làm đẹp.

 

Chiến trường chinh phục mới như Thông Thiên Tháp với với hạn lên tới 100 tầng, phụ bản anh hùng Tĩnh Tâm Động, Tàn Sơn Phàn Lung với độ khó được nâng cao. Đây sẽ là cơ hội cho bạn thể hiện bản lĩnh, sức mạnh chinh phụ của bản thân

Ngoài ra với các tính năng mới như Căn cốt ngũ hành, Phong vật chí, sẽ giúp người chơi khám phá, nâng cao sức mạnh bản thân để dễ dàng hơn trên con đường chinh phục thế giới Kiếm Tung.


Để trợ giúp người chơi tiếp cận gần hơn với phiên bản mới lần này, Kiếm Chủ xin gửi tặng các bạn 300 giftcode độc nhất cho phiên bản update gồm các vật phẩm: 188 vàng khóa, 88 tụ linh châu, 88 đá cường hóa tinh phẩm, 28 quyển trục danh vọng, 4 giấy thông hành tinh anh, 6 giấy thông hành bạc ngân, 30 ngọc thạch chi linh cấp 3. 

Trang intro: http://kiemtung2.vigo.vn/

Trang chủ: http://kiemtung.vigo.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/gameKiemTung

*Lưu ý: để tránh tình trạng spam giftcode

  • Thành viên Game8 cần phải đăng nhập trước
  • Điền mã capcha đúng và đủ là có thể nhận.
Từ khóa: VIGO