Bản Năng Vô Cực 3D chính thức ra mắt - Cộng đồng game thủ sục sôi với bộ giftcode siêu xịn

Taskmaster 16/02/2023 10:00
Hôm nay, vào lúc 10h sáng (16/02/2023), Bản Năng Vô Cực 3D đã chính thức được ra mắt với rất nhiều tính năng mới và hấp dẫn. Điều đặc biệt là game còn tặng kèm bộ giftcode cực xịn cho các game thủ may mắn nhận được.

Chỉ còn 0/0 phần quà

Nhanh tay share bài viết ngay để nhận những phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành

Hôm nay, vào lúc 10h sáng (16/02/2023), Bản Năng Vô Cực 3D đã chính thức được ra mắt với rất nhiều tính năng mới và hấp dẫn. Điều đặc biệt là game còn tặng kèm bộ giftcode cực xịn cho các game thủ may mắn nhận được.

Bản Năng Vô Cực 3D, với những thông tin đầu tiên được tiết lộ, đã khiến cộng đồng game thủ rất quan tâm. Chính vì thế chúng ta Cùng khám phá những cải tiến mới mẻ và đặc sắc của Bản Năng Vô Cực trong bản ra mắt chính thức này nhé.

Đầu tiên phải kể đến tính năng sắp xếp đội hình

Đây là tính năng cho phép các chiến binh kết hợp các nhân vật một cách tùy ý, thậm chí cả những nhân vật "không đội trời chung" trong truyện cũng có thể "chung một chiến tuyến" để tạo thành đội hình hoàn hảo nhất. Điều đó sẽ giúp bạn tạo ra đội hình Saiyan trong mơ của mình. Và đừng quên, hãy vào Bản Năng Vô Cực 3D ngay để khám phá và trải nghiệm tính năng hấp dẫn này cùng với các tính năng mới khác.

Bản Năng Vô Cực không chỉ đặc sắc ở tính năng sắp xếp đội hình, mà còn có sự đầu tư đặc biệt vào các hoạt động PVE và PVP. Tân thủ sẽ được hưởng nhiều ưu đãi khủng khi bắt đầu tham gia vào game. Với các hoạt động thú vị như "Giải đấu võ thuật chuyên nghiệp" hay "Trận chiến giữa các vì sao" của nhiều vũ trụ khác nhau, Bản Năng Vô Cực hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng đa dạng. Đặc biệt, cuộc đua TOP trong game đang diễn ra cực kỳ gay cấn, đòi hỏi người chơi phải có khả năng chiến đấu và chiến lược tốt nhất để trở thành huyền thoại của Bản Năng Vô Cực. Hãy tham gia ngay để trải nghiệm và cảm nhận sự hấp dẫn của game.

Để đánh dấu sự kiện đặc biệt này, nhà phát hành VGP cũng dành rất nhiều ưu đãi cho tân thủ. Chỉ cần đăng nhập vào game, các chiến binh sẽ được nhận ngay thẻ chiêu mộ tướng miễn phí, có cơ hội cao chiêu mộ được các tướng SSR huyền thoại Super Saiyan Goku, Android 18, Piccolo,...

Tất nhiên, để không phụ những ngày trông ngóng game ra mắt chính thức, VGP đặc biệt dành tặng cho các tân thủ mới bộ Giftcode vô cùng giá trị. Các phần quà bao gồm thẻ quay tướng, kim cương, nguyên liệu đột phá siêu chiến binh,... và rất nhiều vật phẩm giá trị khác. Chỉ cần vào game và nhập code, con đường trở thành Super Saiyan đánh tan mọi kẻ thù sẽ mở ra trước mắt. VÀO ĐÂY để nhận ngay giftcode khủng, bắt đầu hành trình trở thành siêu chiến binh, các bạn nhé!

Một số hình ảnh trong game:

Đừng quên like và follow fanpage của game để cập nhập nhanh nhất về các ưu đãi và gặp gỡ các admin xinh đẹp của game nhé!

Link fanpage: https://www.facebook.com/bannangvocuc3D