Trước nghi vấn "sửa nát mặt", cô giáo Âu Hà My khẳng định nhan sắc do "bác sĩ mẹ nặn ra"

An An 16/05/2021 13:07

MỤC LỤC [Hiện]

Nhắc đến Âu Hà My ít người không biết đến cô giáo xinh đẹp tài giỏi, sinh năm 1994 đến từ Hà Nội. Ngoại hình nổi bật, gái xinh còn sở hữu bảng thành tích học tập đáng nể khi có thâm niên 16 năm theo học tiếng Pháp.

Âu Hà My nổi tiếng từ năm 2015 khi ấy cô còn cô đang là sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Năm 2018, cô tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện nổi bật trong kì thi thi THPT Quốc gia. Hà My khi ấy đã trở thành giảng viên một trường đại học danh giá ở Hà Nội.
Gái xinh thường xuyên đăng tải hình ảnh sang chảnh, sexy đi du lịch khắp mọi nới trên trang cá nhân. Đôi lần cô cũng bị chỉ trích khi là giảng viên mà ăn mặc quá gợi cảm là điều không nên. Tuy nhiên cô đã thẳng thắn đáp trả:

"Trên giảng đường tôi thường mặc áo sơ mi cùng quần âu hoặc vest. Khi đi chơi cùng gia đình, tôi nghĩ ăn mặc như ảnh là chuyện bình thường. Tôi luôn quan điểm dạy hết mình và chơi cũng hết mình. Tôi biết dừng đúng chỗ”, cô nói.


Cô kết hôn với đạo diễn Trọng Hưng, những tưởng hai người là mảnh ghép không thể tách rời thế nhưng cuộc hôn nhân kéo dài 11 tháng thì biến cố đến và Hà My chọn cuộc sống độc thân vui vẻ. Cô tiếp tục cuộc sống công việc của mình bỏ ngoài tai mọi lời xì xào bàn tán.

Hiện tại ngoại hình của cô giáo đã khác xưa rất nhiều, Hà My có mặt chuẩn v-line, mũi cao thẳng và đặc biệt 3 vòng đâu ra đấy không như trước là một gương mặt  bụ bẫm, cánh mũi cũng không được gọn.

Cũng chính vì sự thay đổi này mà nhiều người đã nghi ngờ cô đụng dao kéo. Trước nghi vấn này, vợ cũ Trọng Hưng đã lên tiếng: "Sau 20 năm có gì khác không cả nhà. À, nhiều bạn cứ hỏi trong story nhiều quá, em trả lời ở đây duy nhất một lần thôi nha. Em không có làm mũi, làm cằm gì hết, bác sĩ mẹ nặn ạ".

"Em nói thật là tính em thẳng lắm luôn. Em chẳng thích giấu đâu, em làm là em nhận, sợ gì không nhận. Ai chẳng muốn đẹp lên, nhưng mà cứ thấy bây giờ 90% phẫu thuật thẩm mỹ mặt hết nên mọi khẳng định chắc nịch em 'xây lại'. Nghe cứ buồn buồn", cô khẳng định.

Viết bình luận