Trang Trần bị phạt vì lộng ngôn trên MXH

Chang 28/10/2021 10:27

Là một trong số những nghệ sĩ bị Đài truyền hình Quốc gia réo tên vì phát ngôn trên MXH, nay Trang Trần chính thức bị phạt.

Cựu người mẫu Trang Trần sau khi giải nghệ thì danh tiếng ngày càng nổi tiếng, nhưng nổi vì loạt ồn ào trên MXH. Bất kỳ vụ việc drama nào, Trang Trần cũng phải góp mặt nói đôi ba câu.


Riêng về Hồ Văn Cường, cựu mẫu còn đến tận nhà livestream nhiều tiếng đồng hồ để hỏi cho ra nhẽ khiến dư luận bức xúc. Hồ Văn Cường chỉ là chàng trai mới lớn, gia đình cũng thấp cổ bé họng nên việc Trang Khàn đến nhà ép buộc đưa Cường lên MXH vi phạm pháp luật.


Đặc biệt, Trang Khàn và Đàm Vĩnh Hưng từng bị đài VTV réo tên trong một phóng sự về phát ngôn trên mạng. Theo đó, Đài Truyền hình Quốc gia bàn luận về "rác ngôn ngữ", cùng với đó chỉ mặt các nghệ sĩ có lời nói không chuẩn mực, ảnh hưởng đến nhận thức của giới trẻ.


Mới đây, cựu người mẫu livestream thông báo cô vừa bị xử phạt hành chính 7,5 triệu đồng vì phát ngôn trên không gian mạng. Thái độ của cô khá ăn năn hối lỗi. Bà chủ quán bún đậu mắm tôm tuyên bố từ nay mọi người có thể thoải mái nói cô, nhưng cô hứa sẽ không "nói nặng lời lại". "Ai nói tôi hèn cũng được, tôi không nói nữa vì không muốn bị xử phạt".


Ông Nguyễn Đức Thọ, Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM cho biết cô mẫu này vi phạm quy định về sử dụng MXH, có ngôn từ không đúng mực."Việc livestream, đăng các video có ngôn từ, hình ảnh không chuẩn mực đã ảnh hưởng đến trật tự an toàn xã hội và môi trường văn hóa trên không gian mạng, trực tiếp tác động xấu cho người xem", ông Thọ cho biết. Trang Trần đã làm việc với cơ quan chức năng để đóng phạt. 

Trang Khàn tự thú lẽ ra mình phải bị phạt từ lâu rồi: "Có gì đâu mà phải cay... Tôi ước mơ được phạt 7,5 triệu lâu rồi vì tôi nói bị lên VTV rồi".



Thủy Tiên đẩy Xuân Bắc vào thế khó

Giữa lúc miền Trung đang chống chọi bão lũ, nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ dòng status thương xót:  "Miền Trung ơi lại mưa, lại bão. Nước lại dâng, lại lụt, lại mất nhà. Lại biết bao gia đình rơi nước mắt. Ôi bão về ngập trắng miền Trung ta".

Xem thêm tại đây


>>>Hồ Văn Cường tỏ thái độ với mẹ Phi Nhung


Viết bình luận