Trái ngược với Trường Giang, hậu chia tay, “tình cũ” vẫn 5 lần 7 lượt lên tiếng bảo vệ Trấn Thành

Mai Hồng Ngọc 17/04/2021 11:12

Mai Hồ và Trấn Thành vẫn giữ mối quan hệ tốt hậu chia tay. Chỉ bằng một bình luận ngắn, Mai Hồ đã giúp "tình cũ Trấn Thành đập tan những tin đồn bất hảo với Lý Hải.

Mới đây, Trấn Thành vướng thị phi khi bị cho là "chơi không đẹp" với đồng nghiệp. Nguyên nhân chỉ vì danh hài đăng tải bài viết khen ngợi bộ phim nước ngoài đúng thời điểm Lý Hải công chiếu Lật Mặt: 48H.

Cụ thể, nam MC đăng tải hai poster của bộ phim điện ảnh Hàn Quốc - Bàn tay quỷ diệt  trên trang Facebook. Được biết, Trấn Thành đã lên tiếng khen ngợi bộ phim điện ảnh có sự góp mặt của Park Seo Joon, Ahn Sung Ki và Woo Do Hwan.

Cộng đồng mạng Việt Nam bắt đầu trang cãi dữ dội trước động thái của Trấn Thành, vì trước đó vợ chồng Minh Hà - Lý Hải không ngại chia sẻ bài viết để ủng hộ Bố già trên trang cá nhân vào thời điểm phim ra mắt. Việc Trấn Thành không PR phim của Lý Hải như kiểu sống vô ơn, nhiều bình luận còn cho rằng Trấn Thành nhận tiền quảng cáo cho phim nước ngoài, sợ phim của Lý Hải vượt mặt phim Bố Gìa của mình....

Ngay lập tức, Trấn Thành livestream chia sẻ về ồn ào liên quan đến bài đăng PR phim Hàn ngay lúc Lật mặt: 48h của Lý Hải lên sóng. Anh nhấn mạnh: 'Đừng nghĩ tôi xấu tính, chơi xấu ai'. Đồng thời, ông xã Hari Won tiết lộ thêm khi theo dõi Lật mặt từ những phần đầu tiên, bản thân đã ngưỡng mộ Lý Hải bởi sự đầu tư, kỹ tính. Thậm chí, dù ông xã Minh Hà không nhờ, nam diễn viên vẫn “PR một cách tự nguyện".

Dù đã lên tiếng giải thích sự việc, nhưng khán giả vẫn tiếp tục tấn công Trấn Thành. Anh mãi không thoát ra khỏi vòng xoáy của những ồn ào trên MXH. Trong lúc đó, tình cũ của anh là Mai Hồ, dù cách xa nửa vòng trái đất nhưng cũng chia sẻ góc nhìn về sự việc.

Cô viết: "Theo những gì em biết thì Xìn cũng nói với anh Hải sẽ đi xem rồi công tâm review... Tính ông ấy cũng vô tư, xem phim nào hay, ông thích quá thì khen thôi và cũng thấy ông khen nội bộ trong Facebook cá nhân trước khi đăng page mà". 

Chỉ với một câu bình luận ngắn ngủi, Mai Hồ đã khẳng định đây là sự vô tư của Trấn Thành. Ngoài ra, Mai Hồ cũng tiết lộ mối quan hệ giữa Trấn Thành và Lý Hải thực ra không hề căng thẳng hay phức tạp như những lời đồn bên ngoài. 

Mai Hồ từng có quãng thời gian yêu đương mặn nồng với Trấn Thành, nhưng cả hai đã chia tay sau 2 năm gắn bó. "Tôi chia tay Trấn Thành là hoàn toàn đúng đắn", Mai Hồ quả quyết.

Trấn Thành và Mai Hồ đã từ người yêu thành bạn, thậm chí chẳng khác gì tri kỷ. Năm 2017, Mai Hồ cho biết, mỗi khi có chuyện buồn, Trấn Thành lại tìm đến cô để tâm sự.

Sau khi chia tay, Trấn Thành đến với Hari Won rồi kết hôn. Trong khi đó, Mai Hồ thì hạnh phúc bên chàng trai kém tuổi người Đức gốc Việt. Mỗi người một cuộc sống riêng, song thỉnh thoảng họ vẫn chạm mặt nhau trên truyền hình. Đây cũng là điều khó tránh khi mà cả Trấn Thành lẫn Mai Hồ đều hoạt động nghệ thuật.

>> Săn ngay mã giám giá tối đa 100K từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/DmbtqZZM
>> Săn ngay mã giảm giá tối đa 100K từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Viết bình luận