Tiểu thư KDL nghìn tỷ thẳng thắn tiết lộ "nhà giàu chưa chắc đã sướng!"

Linh Linh 28/11/2021 13:50

Những chia sẻ của Julie nhận được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng.

Cuộc sống của những rich kid, đại gia luôn là điều khiến người ta vừa tò mò, vừa mong muốn. Bởi ai cũng biết sinh ra trong một gia đình có điều kiện là đồng nghĩa với việc bạn sẽ có thêm nhiều đặc quyền.

Nhiều người cũng thắc mắc không biết "Nhà giàu có sướng không" thì mới đây, "tiểu thư 2k3" Julie (tên thật là Phạm Thị Linh, SN 2003) - cái tên mới nổi trong giới rich kid cũng đã có chia sẻ liên quan đến vấn đề này.

Trái ngược với những gì chúng ta tưởng tượng, Julie thẳng thắn chia sẻ rằng người khác sinh ra trong gia đình giàu có sướng hay khổ thì không biết, riêng với Julie thì đáp án là: "Chưa hẳn sẽ sướng". Sau đó 10X lấy luôn ví dụ về một người bạn mình từng quen. Với Julie, đó là người giàu nhất mà cô bạn từng biết ngoài ông chủ Vingroup Phạm Nhật Vượng.

Học đến năm lớp 10 thì bố mẹ bắt bạn ấy đi du học. Thực sự khoảng thời gian đó, bạn ấy không hề muốn đi, bạn ấy đấu tranh với bố mẹ nhưng cuối cùng vẫn phải đi. Thanh xuân, tuổi trẻ cũng như bạn bè của bạn ấy đều ở Việt Nam cả, thế mà bạn ấy mới lớp 10 đã phải ra nước ngoài tự lập", Julie kể lại.

Chưa hết, rich kid này cho biết thêm trước khi đi du học, người bạn đã hẹn Julie đi uống nước và thổ lộ rằng: "Ước gì tao sinh ra trong một gia đình bình thường, để cuộc đời của tao có thể do tao tự vẽ nên, chứ không phải là luôn luôn đi theo sự dẫn dắt của một người nào đó".

Julie (tên thật là Phạm Thị Linh, SN 2003) là cái tên mới nổi trong giới rich kid Việt Nam. Cô là ái nữ một khu du lịch sinh thái có vốn đầu tư nghìn tỷ tại Nghệ An. Hiện đang là học sinh trường Quốc tế Hoa Kỳ (American Pacific University - APU, Đà Nẵng) với mức học phí lên đến 600 triệu/ năm.

Đoạn clip của Julie được đông đảo cộng đồng mạng chú ý, để lại bình luận, đồng cảm cũng có, người thì nói rằng "giàu nói gì chả hay".

"Nếu giữa giàu và nghèo thì mình vẫn xin chọn giàu nha"

"Giàu chưa chắc đã sướng nhưng nghèo là chắc chắn khổ, không bàn cãi"

"Bạn cứ rơi vào cảnh nhà nghèo xem có nói vậy nữa không chứ giàu rồi thì nói gì chẳng được"

Viết bình luận