Thực hư ê-kíp Thủy Tiên dàn cảnh bắt được cô gái ăn chặn 3 triệu từ thiện năm xưa

Mai Hồng Ngọc 25/09/2021 12:37

Clip cô gái ăn chặn 3 triệu tiền từ thiện thời điểm Thủy Tiên đi cứu trợ miền Trung đang được CĐM “đào lại”. Theo đó, nhiều người cho rằng giả thuyết cô gái từng ăn chặn 3 triệu tiền từ thiện thuộc ê-kíp của Thủy Tiên thiếu tính thuyết phục.

Mới đây, một số cư dân mạng “đào lại” ảnh ê-kíp Thủy Tiên ghé quán ăn dê ở Huế trong chuyến từ thiện miền Trung năm 2020. Theo các cư dân mạng này, cô gái trong ê-kíp khá giống cô gái ăn chặn 3 triệu từ thiện từng bị Thủy Tiên “xử đẹp”. Một số cư dân mạng đặt giả thuyết người trong ê-kíp Thủy Tiên dàn cảnh, giả cô gái ăn chặn 3 triệu. 


Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng giả thuyết này thiếu tính thuyết phục. Bởi lẽ, gương mặt hai cô gái bị so sánh rõ ràng có nhiều nét khác nhau. Ngoài ra, một cư dân mạng tự nhận là hàng xóm của cô gái ăn chặn xác nhận hai cô gái không phải là một người. 

“Nhìn không giống tý nào, một người môi dày, một người môi thì mỏng”.

“Biết giống nhau ở đâu rồi, hai người đều là phụ nữ”.

“Nhìn cũng giống thiệt, nhưng khác từ đầu đến chân”.

Quay lại chuyện cô gái ăn chặn 3 triệu tiền từ thiện cuả Thủy Tiên. Theo đó, vào đợt cứu trợ lũ lụt tháng 10/2020, Thủy Tiên cho biết người phụ nữ này đến khách sạn nơi cô ở lúc tối muộn, khóc lóc và trình bày hoàn cảnh khó khăn của ông bà cụ nọ. Vì không muốn gửi tiền hỗ trợ qua trung gian, Thủy Tiên trực tiếp đến thăm vợ chồng cụ già này. 

Nhận thấy nhà của vợ chồng ông bà cụ ngập sâu, nữ ca sĩ quyết định trao tặng 8 triệu đồng. Tuy nhiên, chỉ 15 phút sau, người phụ nữ nêu trên đã quay lại nhà và đòi ông bà cụ đưa 3 triệu đồng với lý do giúp dẫn đoàn từ thiện đến tận nơi.  Hôm sau, Thuỷ Tiên được một thành viên trong đoàn từ thiện báo lại sự việc cùng video xác nhận từ bà cụ. Cô rất bức xúc, nhanh chóng liên lạc với người phụ nữ kia nhằm làm rõ trắng đen. 

Thuỷ Tiên cho hay cô đã lấy lại được 3 triệu từ người phụ nữ này. "Tôi phải lấy lại cho đủ, không thiếu một đồng vì nhân đạo với người xấu không khác nào tội ác. Cái gì ra cái đó, không nói thì sau này sẽ còn rất nhiều người bị bạn ấy lừa" - Thuỷ Tiên thẳng thắn.

Hiện tại, người thông tin người phụ nữ ăn chặn  triệu tiền từ thiện vào tháng 10/2020 nằm trong ekip của Thủy Tiên chỉ là tin đồn, chưa được xác thực. Chúng ta hãy chờ người trong cuộc lên tiếng phân trần. 

Phía Thủy Tiên lên tiếng về khoản nợ tín dụng 17 tỷ

Mới đây, trong một nhóm kín đăng tải bài viết “bóc” Thủy Tiên từng vay nợ ngân hàng 17 tỷ trước tháng 10/2020 cũng là khoảng thời gian trước khi đi từ thiện . Tuy nhiên, sau 3 tháng hoàn thành chuyến đi từ thiện, nữ ca sĩ đã trả hết nợ. Kèm theo đó, tài khoản B.T tung những hình ảnh thông tin về dư nợ của người được cho là Thủy Tiên. Dư nợ tháng 9 của Thủy Tiên là 34 triệu đồng, tuy nhiên đến tháng 10/2020 dư nợ đã tăng lên 17 tỷ 413 triệu đồng. Ngay sau khi chia sẻ, bài viết đã gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng. Ngoài những ý kiến hả hê, ủng hộ tài khoản này, nhiều người cho rằng, dư nợ này không chứng minh được việc Thủy Tiên có ăn chặn hay không?

Xem thêm tại đây





Viết bình luận