Thanh niên "số nhọ" đi mua đồ ăn sáng đúng lúc y tế phường giăng dây phong tỏa: "Cũng may cách ly cùng người yêu nên đỡ tủi thân, buồn chán"!

Linh Linh 08/06/2021 17:29

Đi mua đồ ăn sáng cho bạn gái thì bất ngờ y tế phường kéo đến giăng dây phong tỏa, chàng trai không kịp về nhà lấy đồ đành phải nhờ người quen mang quần áo sang và ở lại cách ly luôn cùng bạn gái.

Giờ đây anh Nguyễn Thành (26 tuổi, ngụ tại đường Cầu Xéo, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP.HCM) được bạn bè, người thân gọi thêm một cái tên nữa là "chàng trai số nhọ" của năm. Bởi mới đây trên trang cá nhân anh Nguyễn Thành có chia sẻ lại câu chuyện phải "cách ly bất đắc dĩ" khiến cộng đồng mạng lại được một phen cười ra nước mắt.

Thực tình rất hiếm khi anh chàng qua phường Sơn Kỳ đẻ mua đồ ăn sáng. Ấy vậy mà ngày hôm đó “trời xui đất khiến” anh Thành lại đi ngang qua đường số 27 (P.Sơn Kỳ, Q. Tân Phú) và ghé vào một quán bánh cuốn nóng để mua đồ ăn sáng mang về. Đang lúc đứng chờ thì bất ngờ thấy lực lượng y tế, dân phòng, công an phường kéo đến chăng dây, dựng rào chắn phong tỏa khu vực này. Được thông báo "nội bất xuất, ngoại bất nhập", vậy là anh Thành chẳng còn cách nào khác là phải ở lại đây cách ly du không phải người dân sống trong khu vực phong tỏa này.

“Thật tình, mình bàng hoàng sửng sốt, không biết chuyện gì đang xảy ra. Số xui và đen gì đâu luôn đó”, Thành bày tỏ về câu chuyện bi hài phải chịu cách ly trong khu phong toả từ ngày 30.5.

Anh Thành tiếp lời: "Bị phong tỏa bất thình lình, mình đứng hình mất mấy phút. Sau đó mình có trình bày với người ta rằng không phải dân ở đây, chỉ mới ghé vào mua đồ ăn để xin về nhưng các anh nói phải chờ có kết quả xét nghiệm đã. Mình tưởng có kết quả nhanh nên cũng ngồi chờ, ai dè 6 ngày vẫn chưa về được nhà”.

Bị buộc cách ly bất ngờ, cuộc sống Thành bị đảo lộn. Anh phải xin nghỉ việc tạm thời, căn nhà hiện tại cũng không có người trông nom. Chàng trai 26 tuổi cứ thế giãi bày, trong khu cách ly buồn chán, anh Thành đã xin ở nhờ tại spa làm đẹp nơi bạn gái anh làm việc trong thời gian chờ hết cách ly.

“Hiện tại mình và bạn gái cách ly cùng nhau. Trong cái rủi có cái may, bởi nếu bị ‘quây’ ở chỗ khác, chắc chẳng ai dám cho một người lạ như mình vào cách ly cùng. Có người yêu ở đây nên mình cũng thấy đỡ tủi thân, buồn chán”.

Thành nói anh chưa bao giờ gặp phải tình huống bi hài như thế này trong cuộc đời mình và xem đó là kỷ niệm khó quên.

Sau bất ngờ này thì anh chàng cũng đã quen dần với ở khu cách ly và nghiêm túc chấp hành lệnh phong tỏa

Viết bình luận