Tham gia show hẹn hò, gái xinh từng có 12 mối tình chia sẻ tiêu chí chọn bạn trai: Đẹp trai, nấu ăn ngon và phải "cho tiền để em mua đồ, đầu tư"

TH 22/06/2021 11:21

Loạt chia sẻ của cô nàng về quan điểm tình yêu khiến cả trường quay tức tối, dân mạng chỉ trích nặng nề. 

Cư dân mạng hiện đang xôn xao trước chia sẻ về tiêu chí chọn bạn trai của cô nàng Đoan Minh (26 tuổi) trong chương trình Ghép đôi thần tốc. Thậm chí, cô cho biết bản thân đã trải qua 12 mối tình nhưng chưa ai đủ tiêu chí để trụ vững.  



Cô nàng Đoan Minh và đối phương là chàng trai Văn Quý. 

Xuất hiện tại chương trình, Đoan Minh gây ấn tượng bởi ngoại hình ưu nhìn cùng lối nói chuyện vui vẻ, cởi mở. Tuy nhiên, ngay từ những chia sẻ đầu tiên về tình yêu, cô nàng đã khiến ông bà mối Hứa Minh Đạt - Cát Tường phải té ngửa. 

Theo đó, cô nàng chia sẻ bản thân đã trải qua 12 mối tình. Thêm nữa cô cũng khẳng định bản thân là người độc lập, không phụ thuộc vào bạn trai, nhưng lại đưa ra những tiêu chí khá khó hiểu:

"Đẹp trai là tiêu chí, em muốn bạn trai chi tiền cho em để mua đồ, đầu tư chứng khoán, bất động sản. Bạn trai cho tiền mình đầu tư rồi mình chia lại tiền cho bạn trai. Đi ăn nếu bạn trai quên ví thì em có thể trả rồi đợt sau bạn cà lại, nhưng quên lần hai thì thôi chia tay luôn."

Chưa hết, cô còn cho biết bản thân biết nấu ăn nhưng sẽ không bao giờ nấu cho bạn trai vì "bạn đó phải chiều em chứ" và nếu kết hôn sẽ ra ở riêng chứ nhất quyết không làm dâu. 

Đặc biệt khi được ông mối hỏi về việc ngừng yêu trong 2 năm, Đoan Minh thẳng thắn cho biết vẫn có nhiều người theo đuổi nhưng do "chưa bằng người yêu cũ" nên cô cho "giải tán". 




Loạt tiêu chuẩn khiến dân mạng tức giận. 

Lắng nghe những quan điểm khi yêu của Đoan Minh, Văn Quý ngồi phía bên kia cũng toát hết mồ hôi. MC Cát Tường cũng “bất lực” phán luôn với Đoan Minh: "Hy vọng sau hôm nay em có “người đầu tư” nha, chứ chị hoang mang muốn bỏ nghiệp rồi đó"

Còn cư dân mạng thì liên tục để lại bình luận xỉa xói quan điểm của cô nàng và mong cô sớm có cái nhìn thoáng hơn về chuyện tình cảm. 



Dân tình bàn luận rôm rả. 

Viết bình luận