Sau tin đồn nợ tiền gỗ xây nhà thờ Tổ 5 năm chưa trả, phòng "trầm hương" trăm tỷ của Hoài Linh cũng bị nghi là "mượn" văn phòng của công ty khác

Tessie 22/06/2021 11:39

Khối tài sản "khủng" của Hoài Linh cũng bị nghi ngờ chỉ là "đồ mượn" để quảng cáo sau khi rộ tin nam danh hài vẫn còn nợ tiền gỗ xây nhà thờ Tổ 5 năm chưa trả xong.

Tối 21/6, CĐM hoang mang khi rộ tin NS Hoài Linh vẫn đang nợ tiền gỗ xây dựng nhà thờ Tổ 5 năm vẫn chưa thanh toán xong. Mặc dù chỉ mới là thông tin "truyền miệng", chưa có bằng chứng xác thực thì cũng khiến cư dân mạng không khỏi bàn tán xôn xao bởi Hoài Linh gần đây dính vào quá nhiều lùm xùm nợ nần, "ngâm" tiền từ thiện,...

Giữa lúc tin đồn chưa rõ thực hư, dân tình lại "đào" lại đoạn clip người em thân thiết Đàm Vĩnh Hưng đến thăm nhà thờ Tổ và được Hoài Linh giới thiệu về căn phòng toàn gỗ trầm hương. Ước tính giá trị của căn phòng trầm hương này cũng lên tới hàng trăm tỷ đồng. 



Những bản thể gỗ trầm được tạo tác tinh tế với giá trị lên đến vài trăm tỷ đồng của Hoài Linh



Trong clip, tay chơi hàng hiệu nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng không ngừng xuýt xoa: "Khủng quá, biết bao nhiêu tiền trời" và có vẻ mặt "á, ố" mỗi khi Hoài Linh giới thiệu một món đồ nào đó cho mình. Đặc biệt, nam danh hài Hoài Linh còn tiết lộ trong căn phòng đầy gỗ của mình có cả kỳ nam (loại gỗ có giá trị cao, có khi lên đến vài tỷ đồng) và tặng đàn em một chiếc vòng trầm hương giá 2,2 tỷ đồng.



Căn phòng toàn trầm hương quý hiếm khiến Đàm Vĩnh Hưng không khỏi xuýt xoa

Đoạn clip này từng được đào lên vào đúng thời điểm Hoài Linh vướng lùm xùm 13,7 tỷ tiền từ thiện miền Trung. Nhiều người tin rằng Hoài Linh với độ giàu có cỡ này, một căn phòng chứa bộ sưu tập trầm hương trong nhà ước tính giá trị lên đến trăm tỷ thì không cần thiết phải "tham" số tiền từ thiện mười mấy tỷ đồng như vậy.

Tuy nhiên, cũng tại thời điểm đó, một trang fanpage đã cung cấp một thông tin khác liên quan đến bộ sưu tập trầm hương này của Hoài Linh. Theo đó, trang fanpage cung cấp bằng chứng một cư dân mạng đã lên tiếng khẳng định căn phòng trầm hương của Hoài Linh trong video của Đàm Vĩnh Hưng không thuộc quyền sở hữu của nam danh hài.



Theo netizen này, trầm hương trong phòng thuộc quyền sở hữu của công ty A


Trong clip, Hoài Linh chỉ nói "dẫn em vào thế giới trầm hương" với Mr. Đàm và trong phần tiêu đề của video cũng tương tự


Hoài Linh từng đứng quầy bán hàng cho công ty A ở một hội chợ

Tuy nhiên, đây chỉ mới là chia sẻ từ một phía, những bằng chứng được đưa ra cũng chưa đủ tính thuyết phục để cộng đồng mạng tin rằng bộ sưu tập gỗ nhà Hoài Linh chỉ là "đồ mượn". Có lẽ, chúng ta nên chờ thêm những chứng cứ mang tính xác thực hơn trước khi kết luận bất cứ điều gì.

Viết bình luận