Sau phát ngôn "sặc mùi tiền", Shark Bình "quay xe" khuyên chị em đừng bỏ lỡ: "1 chàng trai 6 múi vừa hay cũng có 6 chiếc xe"

Xuân Vũ 23/09/2022 17:10

Nhận về hàng loạt chỉ trích từ phía cộng đồng mạng, Shark Bình vội có màn quay xe đầy tinh tế. 

Cách đây không lâu, Shark Bình đã có phát ngôn gây tranh cãi về việc một cô gái sẽ thích một chàng trai có 6 chiếc xe hơn là 6 múi: 'Mang tiền về cho ai cũng được, vì đó là quyền của bạn. Nhưng quan trọng nhất là bạn phải kiếm được nhiều tiền đã. Không cô gái nào thích một chàng trai có 6 múi hơn 1 chàng trai có 6 chiếc xe. Thế nên, hãy ngừng tập gym và lăn ra đường kiếm tiền đi'.

Shark Bình từng có phát ngôn gây tranh cãi

Tuy nhiên, mới đây Shark Bình đã khiến mọi người bất ngờ khi đột ngột 'quay xe' cực chóng mặt. Cụ thể, nam doanh nhân đã đăng tải bài viết có nội dung như sau: 'Trên đời có 2 thứ không được bỏ lỡ: 1 là chàng trai 6 múi, vừa hay cũng có 6 chiếc xe'. Ngay lập tức, màn 'quay xe' của Shark Bình đã gây bão cõi mạng, đồng thời cũng thu hút đông đảo sự quan tâm từ công chúng.

Tuy nhiên, nam doanh nhân lại 'quay xe' ngay sau đó

Trước đó, phát ngôn "sặc mùi tiền" của Shark Bình từng nhận về hàng loạt ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng, trong đó có cả những cái tên đình đám như ca sĩ Du Thiên, ca sĩ Cao Thái Sơn, cựu người mẫu Trang Trần. 

Cụ thể, khi bàn về quan điểm này, Du Thiên phản pháo: "6 múi thì cô gái thích chàng trai vì cảm xúc còn 6 chiếc xe thì cô ấy chỉ thích mùi tiền thôi chứ chàng trai thì chưa chắc. Nhất là các chị trung niên và có 6 chiếc xe rồi thì chắc chắn họ sẽ thích 6 múi thôi shark ạ".

Trong khi đó cựu người mẫu Trang Trần lại cho rằng: "Bác sai nha! Em đây tự mua đươc 6 cái xe hơi nhưng em thích trai 6 múi dúi đầu vào tương nha".

Ngay cả Cao Thái Sơn cũng không đồng tình với quan điểm của Shark Bình: "Mình không phán xét bất cứ điều gì nhưng mình tập gym để có cơ thể khỏe mạnh và ăn uống healthy. Tập vừa đẹp vừa khoẻ, lại có vừa đủ tiền xài để hưởng thụ cuộc sống trọn vẹn, vẫn sướng hơn là có nhiều tiền nhiều xe nhiều nhà nhưng người đầy bệnh, sau này lại dùng tiền để chữa bệnh thì chán quá. Túm lại, mình vẫn ủng hộ mọi người dành 1-2 tiếng tập gym thể thao mỗi ngày. 100% tất cả những người tập gym đều trở nên đẹp hơn về cả sắc vóc thần thái lẫn hình thể. 99% có người yêu nhaaaaaaaa… Ai mà không yêu mấy đứa tập gym là dại rồi nha".

Viết bình luận