Rộ nghi vấn Sơn Tùng vẫn đeo đồ đôi với Thiều Bảo Trâm ngay trên sân khấu nói "Thương em", thế này là thế nào

Tessie 26/01/2021 11:04

Chi tiết đặc biệt khiến cho cư dân mạng liên tục lập nhiều giả thiết về câu chuyện của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm.

Giữa loạt nghi vấn tan vỡ, thì Sơn Tùng đã chính thức bỏ theo dõi Thiều Bảo Trâm sau câu nói "thương em" trên một sân khấu ca nhạc vào ngày 23/1 vừa qua. Hành động được cho là tín hiệu kết thúc 8 năm âm thầm bên nhau giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm khiến cho CĐM được phen dậy sóng.

Tuy nhiên, ngay sau đó, dân tình lại phát hiện ra nhiều chi tiết đang ngờ gây tranh cãi của Sơn Tùng trong buổi biểu diễn trên sân khấu 3 ngày trước đó. Cụ thể, anh chàng vẫn mang phong cách lịch lãm chuẩn "chủ tịch", nhưng nhìn đến chiếc đồng hồ mạ vàng trên cổ tay trái của Sơn Tùng thì sao cứ thấy quen quen.

Lục lại trang cá nhân của Thiều Bảo Trâm thì dân tình vỡ lẽ ra ngay điểm trùng hợp. Đó là trong loạt ảnh được cô đang tải vào hồi cuối tháng 12 (hình ảnh vẫn còn trên trang cá nhân của Thiều Bảo Trâm), cư dân mạng phát hiện nữ ca sĩ cũng đeo một chiếc đồng hồ mạ vàng tương tự. Vào thời điểm đó, tất cả phụ kiện hay quần áo gì cũng được coi là đồ đôi của 2 người. Vì vậy, hiện tại, dân tình không khỏi phỏng đoán, có thể Sơn Tùng vẫn chưa thể "dứt tình" với bạn gái tin đồn 8 năm của mình nên vẫn muốn giữ lại những món đồ đôi, hoặc đơn giản chỉ là một sự trùng hợp. 


Nghi vấn Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm có một đôi đồng hồ mạ vàng 


Thậm chí nam ca sĩ vẫn đeo chiếc đồng hồ này trên sân khấu nói "thương em"


Sự trùng hợp của cặp đôi giữa thời điểm nhạy cảm càng khiến dân tình xôn xao



Thiều Bảo Trâm được biết là người rất ít khi đeo đồng hồ. Đây là một trong những món phụ kiện hiếm hoi được cô trưng diện nên có lẽ nó còn mang một ý nghĩa đặc biệt.


Thiều Bảo Trâm mới đây cũng bị nghi ngờ vẫn đi xe ô tô của Sơn Tùng sau khi đã ngầm tuyên bố chia tay.

Theo Kenh14

Viết bình luận