Quang Linh Vlog được ví như "Hyunbin Nghệ An" sau khi lộ ảnh trước khi sang Angola đẹp trai, trắng trẻo khiến dân tình rần rật "quá xứng đôi" với Thùy Tiên

Tessie 17/08/2022 15:01

Hình ảnh trắng trẻo, điển trai của Quang Linh Vlog khiến nhiều người rần rật, với nhan sắc này thì quá xứng đáng với Hoa hậu Thùy Tiên.

Kể từ thời gian sang Angola làm việc, Quang Linh được nhận xét đen và gầy đi nhiều. Chính vì vậy nhiều người lo ngại nhan sắc của chàng trai này sẽ giảm sút, khiến "nhà gái" Thùy Tiên thất vọng. Tuy nhiên mới đây xuất hiện hình ảnh khác biệt của Quang Linh chẳng kém cạnh lãng tử khiến ai cũng ngỡ ngàng.

 

Hình ảnh Quang Linh khác lạ được chia sẻ lên mạng

Cụ thể, mạng xã hội đã chia sẻ những hình ảnh Quang Linh mặc áo trắng, quần đen trông cực kì lãng tử. Chưa kể anh chàng còn mang thêm khuyên tai rất "nghệ". Với làn da trắng, mọi đường nét trên khuôn mặt đều sắc sảo, nhiều người nhận xét Quang Linh đúng chuẩn nam thần. Thậm chí, fan còn chẳng ngần ngại cho rằng thần tượng của mình xếp ngang hàng nhiều diễn viên Hàn nổi tiếng. 

 

Nhiều người nhận định trông anh không kém cạnh diễn viên Hàn

 

Vẻ đẹp này khiến nhiều fan nữ phải xiêu lòng

Được biết, thực chất những bức hình này do fan quá yêu quý Quang Linh mà chỉnh sửa thành. Nhiều người cho rằng Quang Linh vốn điển trai sẵn, chỉ cần photoshop làn da mịn và mặc đồ chỉn chu vào thì không khác gì diễn viên. Đồng thời, nhìn hình ảnh lãng tử của anh, dân tình cũng mong sớm nên đôi với Thùy Tiên vì quá hợp. Được biết, dù không ít lần Thùy Tiên nói 2 người chỉ là bạn nhưng fan vẫn nhiệt huyết đẩy thuyền tới bến.

 

Thùy Tiên và Quang Linh cùng hợp tác từ thiện tại châu Phi

 

Cặp đôi liên tục được fan đẩy thuyền vì quá đáng yêu

Đây không phải lần đầu tiên Quang Linh được fan hỉnh ảnh và đăng tải trên mạng. Trước đó, thời điểm đang làm từ thiện với Thùy Tiên, nhiều lần nam YouTuber cùng nàng hậu được mọi người ghép nhiệt tình. Thậm chí, mạng xã hội còn chia sẻ dày đặc ảnh cưới của họ. Nếu không giải thích hầu như chẳng ai ngờ được đây là ảnh ghép vì nhìn rất đẹp đôi và tự nhiên.

 

Họ cũng từng được fan photoshop ảnh cưới


Dù chỉ là ảnh chỉnh sửa nhưng fan của cặp đôi cực kì thích thú

Được biết, Quang Linh là người có công lớn trong việc giúp đỡ bà con tại Angola. Anh là người Nghệ An, sang châu Phi làm việc một thời gian dài và hiện tại đã xây dựng được cơ ngơi nhất định. Anh tự bỏ tiền túi mua lương thực, gạo, đồ dùng thiết yếu… để phân phát miễn phí cho bà con ở đây. Không chỉ vậy, chàng trai xứ Nghệ còn dạy bà con châu Phi cách trồng trọt, chăn nuôi. Nhờ vậy, mọi người có thể tự làm ra được thực phẩm, không còn lo bị đói.

Viết bình luận