Quản lý cũ Sơn Tùng dọa tung tin nhắn của Chủ tịch và Hải Tú "đong đưa qua lại" khi vẫn đang yêu Thiều Bảo Trâm?

Chang 28/01/2021 10:03

Sau bức thư tình được cho là của Hải Tú gửi Sơn Tùng bị đăng lên, quản lý cũ cũng úp mở có trong tay tin nhắn của sếp và gà cưng.

Mới đây, quản lý cũ Sơn Tùng bị fan sky chỉ trích khi có ý khui tất cả chuyện riêng tư của chủ tịch, Theo đó, các trang Fanpage đưa chuyện showbiz đồng loại đăng tải thông tin người này đang liên hệ với nhiều fan lâu năm và các admin trang mạng để đưa tin nhắn của Sơn Tùng và Hải Tú.


Được biết người này vốn là quản lý lâu năm năm của Sơn Tùng và cũng là bạn thân với Thiều Bảo Trâm, chứng kiến câu chuyện tình 8 năm dài yêu trong bí mật. Anh ta tuyên bố có trong tay tin nhắn qua lại giữa Sơn Tùng và Hải Tú, muốn công khai gây bão và hạ bệ sự nghiệp Sơn Tùng. Trước hết, bức thư tình mà dân mạng đồn đại mấy ngày qua là mở đầu cho "trận chiến" này.


Thư tình được cho của Hải Tú gửi Sơn Tùng


Phát ngôn này khiến fan sky bức xúc tràn vào trang cá nhân chỉ trích người này "vô ơn", khi xưa được Sơn Tùng giúp đỡ nay quay ra đáp trả.  Vụ ồn ào này cũng khiến hình tượng của Thiều Bảo Trâm bị ảnh hưởng. Vốn dĩ, nàng Thiều trở thành kẻ đáng thương được dân mạng bảo vệ so với "trà xanh" Hải Tú. Nhưng sự thật thì những người xung quanh cô như chị em ruột, bạn bè đều gây thị phi liên tiếp, còn phía Sơn Tùng lại một mực im lặng. 



Vì ồn ào này, số lượng người theo dõi Sơn Tùng giảm bất ngờ, trang Fanpage của công ty cũng đứng trước nguy cơ bị xóa vì bình luận tiêu cực. Sự nghiệp đang đi lên của nam ca sĩ Thái Bình cũng ảnh hưởng không nhỏ. Bởi thế nhiều fan sky đang đứng về phía chủ tịch và chỉ trích ngược lại Thiều Bảo Trâm "giả ngây thơ" phá hoại bạn trai cũ.



Viết bình luận