Quà 8/3 của sao Việt: Vợ chỉ nhắc nhẹ Cường Đô La vung hơn 400 triệu, còn dàn "phi công trẻ" chủ yếu tặng tấm lòng

Mai Hồng Ngọc 08/03/2021 11:20

Các sao Việt cũng hào hứng thể hiện tình cảm và dành tặng người phụ nữ thân yêu của mình những món quà và lời chúc ý nghĩa nhất.Từ sớm, Lệ Quyên, DJ Mie, Ngô Thanh Vân… đã được ông xã, người yêu và đồng nghiệp gửi quà chúc mừng. 

Lệ Quyên

Mới đây nhất, "tình trẻ" Lâm Bảo Châu đã công khai món quà dành tặng cho Lệ Quyên trên trang cá nhân. Đi kèm với hình ảnh món quà là dòng trạng thái hết sức "ngôn tình". Món quà mà Lâm Bảo Châu tặng Lệ Quyên là một món đồ trang sức lấp lánh.

Cụ thể, Lâm Bảo Châu chia sẻ: "Hiện tại là một món quà tuyệt vời nhất. Bởi vậy, ta sẽ luôn nâng niu, trọn vẹn và tận dụng mọi khoảnh khắc để dành cho nhau những điều ngọt ngào như thế này. Happy Women's day".

DJ Mie

Cặp đôi DJ Mie và Hồng Thanh được nhiều người hâm mộ biết đến bởi sự dễ thương, chân thật và thường xuyên phát "cẩu lương" trên mạng xã hội. 

Sau một thời gian yêu, DJ Mie và Hồng Thanh chủ trương tặng nhau những món quà giản dị nhưng ý nghĩa. DJ Mie là một trong những sao Việt nhận quà 8-3 giản dị là một đôi giày do bạn trai tự tay mang vào chân cho cô: “8/3 em không cần quà cáp gì đâu ạ" – Mie khoe.

Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân mới đây đăng tải món quà vô cùng ý nghĩa nhân dịp 8/3 của Huy Trần trên trang cá nhân. Cô hạnh phúc gửi lời cảm ơn bạn trai: "Trời ơi, đi quay đêm về nhận được nguyên cuốn album viết chữ ngoặt nghẹo mà dễ cưng vô cùng chứ".

Trên món quà của Huy Trần còn có bức ảnh cặp đôi khóa môi cực ngọt bên bờ biển, và dòng chữ: "May mà có nhau, đời còn dễ thương". Anh chàng có vẻ vô cùng ngọt ngào và tinh tế, tự tay làm quà tặng người yêu, bảo sao Ngô Thanh Vân cứ mê như điếu đổ.

Diễn viên Hương Giang

Diễn viên Hương Giang và diễn viên Đình Tú là cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng tại miền Bắc. Cả hai đã có thời gian yêu nhau rất lâu, mới đây Hương Giang không khỏi xúc động khi chia sẻ món quà bạn trai tặng mình.

Mới đây chàng diễn viên tài hoa Đình Tú chia sẻ: “Mùng 8/3 người người tặng hoa nhà nhà tặng hoa. Tú cũng tặng Giang hoa, nhưng là hoa kim cương, mà Giang cũng khéo chọn, phải hoa kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows từ DOJI mới chịu cơ”. Anh cũng không quên nhắn nhủ cánh mày râu “muốn nàng hiền hậu thì cứ làm mấy viên kim cương như Tú là ngoan luôn”.

Lê Dương Bảo Lâm tặng mẹ xế hộp

Mới đây, nam nghệ sĩ chi hơn 400 triệu đồng để mua tặng mẹ chiếc xế hộp màu xanh Hyundai nhân dịp ngày 8/3. "Mẹ tôi tần tảo làm ruộng, bao nhiêu năm nay nuôi anh em chúng tôi ăn học, có được thành công. Tôi muốn dành cho mẹ một món quà bất ngờ trong ngày mừng Quốc tế Phụ nữ năm nay", Lê Dương Bảo Lâm nói.

Lê Dương Bảo Lâm nói thêm rằng, với anh mẹ là một người tốt bụng, sống tiết kiệm và luôn hết mình vì con cái. Bà đã hi sinh rất nhiều cho gia đình. Vì thế, khi thành công, anh muốn báo hiếu cho cha mẹ của mình.

Đàm Thu Trang

Sau khi nhắc khéo sắp đến ngày Quốc tế Phụ nữ, Đàm Thu Trang đã nhận được ngay món quà là chiếc đồng hồ hàng hiệu đắt đỏ, với mức giá được hé lộ là khoảng 250 - 450 triệu đồng. Không ít người phải nể trước độ chiều vợ "tới bến" của doanh nhân Cường Đô la. Trước đó, "đại gia phố núi" từng bỏ không ít công sức săn lùng bằng được mẫu xe sang đúng màu vợ thích với mức giá bỏ ra là khoảng 12 tỷ đồng.

Người mẫu Thủy Anh vợ ca sĩ Đăng Khôi

Nhân kỷ niệm 7 năm ngày cưới, nam ca sĩ đã mạnh tay mua biệt thự tặng vợ nằm ở vị trí đắc địa tại Phú Quốc. Loạt biệt thự này có giá lên tới 40 tỷ đồng khiến nhiều người phải choáng ngợp. Sau 3 tháng có người hỏi mua với giá 50 tỷ nhưng nam ca sĩ từ chối vì đây là món quà anh muốn tặng vợ nhân ngày 8/3.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Mình báo tin cho vợ thế là cả nhà vui. Nhà tăng giá lên 50 tỷ, thương hiệu quốc tế lớn khai trương chọn nhà mình làm trụ sở. Chủ nhật sớm đã có tin hay ho chồng làm quà tặng quà vợ sớm ngày 8/3 nhé. Mai ngày chính thức, vợ sẽ có quà tiếp. Nói trước sẽ là quà tinh thần thôi nha".

Viết bình luận