Phát ngôn tự khen giọng hát của Chi Pu cách đây 4 năm bỗng hot trở lại

Tessie 29/11/2021 15:19

Lời tự nhận xét về giọng hát của người đẹp sinh năm 1993 này được cư dân mạng "đào" lại sau màn biểu diễn gây tranh cãi của cô tại Mỹ.

Đêm ca nhạc có sự góp giọng của Chi Pu lần đầu tiên ở Mỹ vẫn đang là chủ đề bàn tán. Không chỉ vì sự xuất hiện của Chi Pu trên cùng sân khấu với nhiều đàn anh kỳ cựu, mà còn bởi giọng hát của cô vẫn gây ra nhiều tranh cãi như khi còn ở Việt Nam. Trước những lời chê bai về việc lấn sân ca hát suốt 4 năm qua, Chi Pu cũng có những phát ngôn phản bác lại mỗi khi bị chỉ trích giọng hát. 

Mới đây, cư dân mạng đã "đào" lại một phát ngôn của Chi Pu từ cuối năm 2017 khi tự nhận xét về khả năng ca hát của mình. Cụ thể, khi được hỏi về việc tự đánh giá giọng hát của bản thân, Chi Pu cho biết: "Nếu tôi thấy mình hát dở, thấy mình hát thảm họa thì đã không trở thành ca sĩ rồi. Tôi phải biết thực lực mình đến đâu thì mới chọn con đường này chứ. Tôi không dám nói mình hát hay, hát tốt vì đấy là cảm nhận của người nghe".

Mặc dù đã là lời chia sẻ từ 4 năm trước nhưng vẫn bùng nổ những ý kiến trái chiều. Có thể thấy, Chi Pu hoàn toàn tự tin vào khả năng ca hát của bạn thân dù nhiều lần bị nhận lời chê bai. Tuy vậy, cũng phải công nhận một điều rằng, những sản phẩm ca nhạc của cô đều nhận được những đón nhận tốt, dù khi biểu diễn thì vẫn chưa làm người nghe hài lòng. 


Lời chia sẻ của Chi Pu vào năm 2017 bất ngờ bị "đào" lại trên mạng xã hội sau đêm diễn đầu tiên của cô tại Mỹ


Chi Pu từng khẳng định nếu thấy bản thân hát thảm hoạ thì đã không theo con đường ca hát


Nhiều người cho rằng phát ngôn của Chi Pu thời điểm mới debut vào cuối năm 2017 là đang quá tự tin về thực lực. Thậm chí có bình luận còn cho rằng Chi Pu có thể hát nhưng chỉ cần không... hát live.

Số đông bình luận của cư dân mạng cho rằng, lời chia sẻ của Chi Pu từ cách đây 4 năm cho đến nay nhìn lại rất hợp lý. Dù bị "ném đá', chỉ trích giọng hát khá nhiều, nhưng Chi Pu cũng dần khẳng định được tên tuổi của mình như một "ca sĩ" sở hữu những bản hit riêng cho mình như Từ Hôm Nay, Em Sai Rồi Anh Xin Lỗi Em Đi, Đóa Hoa Hồng, Anh Ơi Ở Lại,....






Dù chỉ mới lấn sân ca hát 4 năm nhưng lần nào ra bài hát thì Chi Pu cũng nhận được phản hồi tốt và lượng view "khủng"

Chi Pu "khởi nghiệp ca hát" ở Mỹ bị chê: Phía ca sĩ kêu oan, giọng ở ngoài hay lắm

Hồi đầu tháng 10/2021, Chi Pu âm thầm sang Mỹ khiến dân tình ngỡ ngàng. Đến rạng sáng ngày 26/10 (giờ Việt Nam), nữ ca sĩ chia sẻ lý do mình sang Mỹ cho mọi người được biết. "Dành cho những người đã hỏi tôi đang học gì. Hôm nay là buổi đầu tiên đến lớp, mong may mắn", Chi Pu nói. Được biết, ngôi trường Chi Pu du học là nơi dạy các doanh nhân và chuyên gia kinh doanh các kỹ năng công nghệ thực tế có tiếng ở Mỹ. 

xem thêm tại đây


Viết bình luận