Những cặp đôi đũa lệch nổi tiếng nhất Hollywood

Thor 26/11/2021 14:33

Dù cách biệt tuổi tác có lên tới hàng chục năm, những cặp đôi sau đây vẫn tạo thành công "phản ứng hóa học" trong bộ phim của mình, thậm chí còn cháy dữ dội vượt xa tưởng tượng của khán giả.

Emma Stone và Colin Firth trong phim Magic in the Moonlight

Trong bộ phim Magic in the Moonlight năm 2014, nữ chính Emma Stone và tài tử Colin Firth chênh nhau gần 30 tuổi. Khi đó, Emma Stone chỉ 25 còn Colin Firth đã ngấp nghé tuổi 55. Tất nhiên, nam diễn viên cũng không muốn liên tục bị hỏi han chuyện tuổi tác khi tham gia đóng cặp cùng nữ minh tinh Emma Stone: "Tôi cảm thấy già cỗi. Nếu có chênh lệch tuổi, bạn cũng đâu có muốn trở thành người già hơn."

Elizabeth Olsen và Paul Bettany trong MCU và WandaVision

Thật dễ dàng để chìm vào tình yêu của cặp đôi Wanda - Vision ở thế giới phim Marvel, và đặc biệt là series WandaVision. Tuy nhiên, khoảng cách tuổi tác khá lớn giữa hai diễn viên cũng là điều nhiều người quan tâm. Nữ chính Elizabeth Olsen hiện tại 32 tuổi, trong khi tài tử Paul Bettany đã 50 rồi. 

Gwyneth Paltrow và Michael Douglas trong A Perfect Murder

Trong bộ phim A Perfect Murder năm 1998, nam diễn viên gạo cội Michael Douglas và nữ minh tinh Gwyneth Paltrow thủ vai một cặp đôi đã kết hôn, mặc dù giữa họ chênh nhau gần 30 tuổi. Khi này, Michael Douglas đã 54 tuổi rồi.

Margot Robbie và Jared Leto trong Suicide Squad

Có lẽ ít ai nhận ra điều này, nhưng 2 diễn viên Jared Leto và Margot Robbie cũng có sự chênh lệch đáng kể khi đóng cặp mùi mẫn với nhau trong bom tấn Suicide Squad. Hiện tại, Jared Leto đã 49 tuổi trong khi Margot Robbie thì 30 - tức là giữa họ chênh nhau gần 20 tuổi.

Catherine Zeta-Jones và Sean Connery trong Entrapment

Khi bộ phim Entrapment ra rạp năm 1999, nam diễn viên Sean Connery đã 68 tuổi, trong khi nữ chính Catherine Zeta-Jones thì 29. Trong phim, cô đóng vai một nữ thám tử, trong khi Sean Connery thì đóng vai một kẻ trộm. Sự chênh lệch gần 40 tuổi của họ cũng không hề được giải đáp trong bộ phim, tuy nhiên khán giả vẫn rất thỏa mãn với sự tung hứng, cảm xúc và chemistry mà 2 diễn viên này mang lại.

Viết bình luận