Người đàn ông cầm tiền tỉ "mua sạch" tiệm vàng: "Có bao nhiêu vàng miếng đây mua hết"

TH 10/02/2022 15:03

Theo tiết lộ từ người đàn ông, số vàng này sẽ được ông mang đi biếu, tặng người thân. 

Theo quan niệm dân gian, mua vàng vào ngày vía Thần Tài - mùng 10 tháng Giêng sẽ được tài lộc, may mắn cả năm. Thế nên, hôm nay nhiều người đứng đợi sẵn từ sớm, có người còn đội cả mưa để mua được vàng. 

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh mua vàng của một vị đại gia. Theo đó, người đàn ông cầm theo 3 cọc tiền với mệnh giá lên đến 1,5 tỉ bước vào tiệm vàng dõng dạc nói với nhân viên: "Hôm nay là ngày Thần tài đúng không, có bao nhiêu vàng miếng đây mua hết. Đây tiền đây, mua hết'.

Nội dung chú thích ảnh


Quá bất ngờ, nữ nhân viên liên tục hỏi lại. 'Có bao nhiêu mua hết hả chú?'. Người đàn ông đáp gon ghẽ: 'Mua hết'. Tuy nhiên trong tiệm khi đó chỉ có 56 miếng, tương đương 5 cây 6 chỉ với số tiền thanh toán khoảng hơn 300 triệu đồng, chưa bằng 1 cọc tiền mà người đàn ông đặt xuống.

Sau khi chốt kèo trong phút mốt, người đàn ông dặn dò nhân viên bán hàng: 'Để nguyên đóng vào thùng cho chú. Chú chỉ việc đi tặng'.


Toàn bộ 56 miếng vàng Thần tài được người đàn ông mua lại hết sạch.

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến không ít người giật mình. Bên cạnh sự ngưỡng mộ, nhiều người nhanh chóng nhận làm "bố vợ/chồng" của mình và mong mọi người ngưng chia sẻ clip. 

Hà Nội: 1 huyện lùi thời gian đến trường của học sinh để "kiểm soát dịch"

Theo đó, ông Phùng Ngọc Oanh Trưởng phòng GD&ĐT huyện Ba Vì, Hà Nội cho biết: Huyện cũng muốn có một tuần để quan sát, kiểm soát tình hình dịch để các con tới trường an toàn nhất"... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận