Ngạc nhiên chiếc Mẹc đăng kiểm lâu rồi vẫn làm lễ bàn giao, in cả giá tiền lên phông bạt cho "sang chảnh"

Hafa 08/01/2021 15:12

Cộng đồng mạng đang xôn xao về một lễ bàn giao chiếc xe Mẹc (Mercedes-Benz) sang chảnh khác hoàn toàn với những lễ bàn giao Mẹc khác khi có đông người tham dự và chiếc phông bạt backdrop cũng lạ thường.

Mới đây, trên nhiều trang MXH xôn xao về lễ bàn giao xe Mẹc, một dòng xe chuyên dành cho thương nhân, người sành điệu. Điều đáng nói là lễ bàn giao này khác hoàn toàn với những lễ bàn giao xe Mẹc mà người ta đã chứng kiến.


Trong loạt ảnh được chia sẻ rầm rộ trên nhiều diễn đàn MXH, có thể thấy chiếc xe không được mới, thậm chí đã được đăng kiểm từ lâu. Chiếc phông backdrop khá nhầu in hẳn giá tiền 2,1 tỷ đồng không rõ có đúng giá trị chiếc xe hay không bởi xe đã đăng kiểm thì mức giá có thể tăng lên do biển đẹp mà cũng có thể giảm nhiều so với giá gốc do khấu hao.



Một điểm khác lạ nữa là buổi lễ bàn giao có rất nhiều người tham dự, khác khá nhiều những buổi bàn giao lặng lẽ của không ít người nổi tiếng từng mua xe Mẹc. Trong một bức ảnh được chia sẻ sau đó, hóa ra đó là lễ bàn giao xe đã qua sử dụng tại một cửa hàng chuyên mua bán loại xe này. Có lẽ những người đến tham dự buổi lễ đều là người nhà vì quá mừng cho gia chủ mà tới đông, hoặc bạn bè đến xem xét kỹ lưỡng giúp vì xe đã qua sử dụng.



Dù sao việc bàn giao rầm rộ chiếc xe không còn mới cũng khiến cư dân mạng cảm thấy lạ mắt nên nhiều người đã để lại bình luận hóm hỉnh. Tài khoản N.D.L nhận xét: "Chưa thấy cái lễ bàn giao nào n lại hoành tráng và đông các quan cấp đến vậy. Hẳn đây là 1 nv cộm cán mới đc khai quật". Tài khoản P.Đ góp ý: "Góc startup. Cụ nào đang dư giả mà không biết đầu tư tiền đi đâu cho e vay 2 tỏi 1 để nhập xe về bán cho các chủ tịt với ăn chia 30-70 hoặc 20-80 cũng được ạ, e lấy lãi tình cảm thôi"...


Cũng có không ít người cho đây là chỉ là "đóng kịch" để quảng cáo cho cửa hàng mua bán xe cũ hoặc sản phẩm của một công ty nào đó. Tài khoản N.B khẳng định: "Hình ảnh mang tính chất minh hoạ"; Tài khoản N.T.D thì nghi ngờ mức giá: "2.1 tỉ gần mua đc 3 con này rồi". Tài khoản Q.T bôi bác: "Nhà em đi nhận con xẻ ghẻ thôi mà còn hoa vs bóng bay hoành tráng hơn chủ tịch"...


Có một số ý kiến cho biết những người trong ảnh đều là doanh nhân, nghi ngờ họ kinh doanh đa cấp. Tuy nhiên, hiện thông tin chính xác về những người liên quan vẫn chưa được diễn đàn nào bật mí./.

>> CheckinVietnam - cùng cộng đồng game thủ vi vu khắp nơi - click ngay: https://checkinvietnam.vtc.vn/

Viết bình luận