Nam Em chỉ quen đàn ông cho vui, muốn ế đến già

Chang 28/10/2021 14:09

Sau những ồn ào tình cảm, Nam Em quyết định ế đến già không lấy chồng.

Nam Em từ cô Hoa khôi xinh đẹp dịu dàng được nhiều người yêu quý, bất ngờ khiến dư luận ngán ngẩm từ chuyện ồn ào tình ái với Trường Giang.


Sau khi lên báo kể chuyện 30 ngày yêu Trường Giang nhưng bị bỏ, Nam Em thay tâm đổi tính, đeo bám không rời. Cô còn công khai hẹn hò với nhiều người như nam diễn viên Hàn Quốc, VJ Quốc Bảo, Lãnh Thanh.


Cứ thi thoảng, Nam Em lại tiết lộ mình "rung động" với người khác giới. Khả năng "rung nhạy bén" trở thành điểm đặc biệt của Nam Em giữa Vbiz vô vàn người đẹp. Mới đây xuất hiện trong một show truyền hình mới, Nam Em lại ủng hộ việc độc thân đến già.  Cô cho rằng nếu có một hôn nhân không như mong đợi, phụ nữ thà sống một mình còn hạnh phúc hơn.


Ý kiến này của Nam Em khiến Lê Dương Bảo Lâm phản ứng kịch liệt, anh bày tỏ. "Tôi là người đã kết hôn nên hiển nhiên sẽ có cái nhìn thấu đáo về giá trị của một mái ấm hơn Nam Em. Tôi khẳng định, có những thứ hạnh phúc chỉ hôn nhân mới có thể mang lại".

Mạc Văn Khoa đồng tình và lên tiếng: "Tôi thấy Lê Dương Bảo Lâm đang nói rất đúng. Tôi cũng là một người có gia đình nên hiểu được điều đó. Tôi nói thật, việc hai vợ chồng tôi ngồi chờ con đi vệ sinh cũng cảm thấy hạnh phúc. Chẳng qua Nam Em vẫn chưa tìm được đúng người nên có cái nhìn tiêu cực về hôn nhân thôi".

Tuy nhiên, Nam Em vẫn khăng khăng khi Lê Dương Bảo Lâm hỏi: "Em có định lấy chồng không", "Dạ không", Hoa khôi trả lời dứt khoát. Nam Em bổ sung thêm nguyên nhân dẫn đến quyết định không lấy chồng: “Đó là lý do tại sao em luôn gặp vấn đề với những người đàn ông. Vì họ gặp em là họ lại muốn cưới, mà em chỉ xác định là quen cho vui thôi. Em có thú vui chinh phục xong rồi bỏ đi”.



Câu trả lời này vô tình động đến Trường Giang và nhắc lại ồn ào trước đó. Dù đã có Nhã Phương nhưng Trường Giang lại đong đưa tình cảm khiến Nam Em "tưởng bở" ôm mộng chạy theo. Cái kết là khiến cô nàng si tình quậy một màn ồn ào khắp showbiz, nhưng may mắn Nhã Phương vẫn tha thứ cho nam danh hài.


Gái xinh mặc sang chảnh đến ăn tại các nhà hàng rồi vờ đi vệ sinh để quỵt tiền

Hẳn nhiều người không quên cái tên "hot girl quỵt tiền" Bella từng gây xôn xao dư luận. Thì mới đây người dùng Facebook chắc ai cũng bị "ngộp thở" trước bài đăng tố một cô gái ở Hà Nội "ăn quỵt" tại rất nhiều quán... Xem thêm tại đây 

>>> Trang Trần bị phạt vì lộng ngôn trên MXH

Viết bình luận