Mẹ trẻ chuyển nhầm 10 triệu, đòi hơn 2 tháng mới được trả 8 triệu với lý do: "Tôi không may bị người thân lừa mượn hết tiền"

Hafa 04/12/2020 16:07

Nhờ sức ép từ cộng đồng mạng, mẹ trẻ mới được người mình chuyển nhầm tiền trả lại 80% số tiền. Thật đen đủi cho bất cứ ai nhầm lẫn mà gặp phải người không có tâm như vậy.

>> Quán gà xiên que Hàn Quốc "dài hơn cả sừng người yêu" thơm ngon quá!

Một bà mẹ trẻ mới đây đã đăng đàn cảm ơn cộng đồng mạng trên một diễn đàn MXH vì đã giúp mình gây sức ép để một người lạ gửi trả số tiền sau khi chị không may chuyển nhầm. Tuy người phụ nữ này tỏ ra "mừng rơi lệ" với số tiền được trả nhưng nhiều cư dân mạng vẫn không ngừng phát bực khi biết chị mới chỉ được trả 80% số tiền, tức chị như bị chiếm đoạt 20% số tiền chỉ vì một cú bấm nhầm.


Chuyển nhầm 10 triệu chỉ được trả 8 triệu.

Bà mẹ trẻ này chuyển nhầm số tiền 10 triệu của mình tới một số tài khoản người lạ từ hôm 26/9. Sau hơn 2 tháng tìm kiếm thông tin của người này để xin lại số tiền và liên tục bị "khất" với lý do "Tôi không may bị người thân lừa mượn hết tiền", cuối cùng chị đành phải nhờ cộng đồng mạng gây sức ép và tới hôm nay 4/12 mới được trả 80% số tiền.

Chỉ trả lại 8 triệu với những lời hồi đáp đầy thách thức cùng cách xưng hô "em - tôi" hết sức kỳ quặc, người này tiếp tục khiến cư dân mạng khó chịu. Nhiều cư dân mạng khẳng định sẽ tiếp tục tìm trang cá nhân của người này để tấn công cho đến khi nào trả nốt 2 triệu.



Phải chăng là lý do để lờ đi 2 triệu?



Mẹ trẻ phải trình bày "nuôi mẹ già, con nhỏ" để xin trả lại tiền.

Và điều bất ngờ nữa là dưới phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng khác cũng chia sẻ sự việc mình bị ăn quỵt để nhờ vả cộng đồng mạng gây sức ép. Quả là không thể đùa được với vấn đề tiền nong, mọi sự nhầm lẫn đều phải trả giá bằng tiền... trong tài khoản ngân hàng.


Một vụ việc khác nhờ vả cộng đồng mạng.

>> CheckinVietnam - cùng cộng đồng game thủ vi vu khắp nơi - click ngay: https://checkinvietnam.vtc.vn/

Viết bình luận