Mai Âm Nhạc bị tố nhận tiền nhưng không chuyển hàng cho khách

Tessie 28/10/2021 10:15

Bài bóc phốt ngay sau đó được giải quyết theo một cách vô cùng gọn lẹ khiến ai cũng bất ngờ. 

Mới đây trên một nhóm hội chuyên hóng phốt, một cô gái đã kể về trải nghiệm mua hàng thanh lý của Mai Âm Nhạc không mấy vui vẻ. Đáng chú ý, ngay sau khi mọi chuyện bị "tung hê" lên MXH thì lại ngay lập tức được giải quyết vô cùng gọn lẹ. 


Mai Âm Nhạc bỗng vướng vào lùm xùm bán hàng "quỵt" tiền trên MXH

Cụ thể nội dung sự việc được cô gái kia kể lại rằng, vào ngày 27/9 vừa qua, cô nàng tên V đã mua thanh lý đôi giày "hàng hiệu" của Mai Âm Nhạc với giá 500 nghìn đồng. Cả 2 nói chuyện và giao dịch khá vui vẻ qua tài khoản Instagram riêng mà Mai Âm Nhạc lập cho thú cưng đang nuôi. Cũng vì sự uy tín của chính chủ, tài khoản chính của Mai Âm Nhạc đang có hơn 800 nghìn lượt follow, thì tài khoản của thú cưng cô nàng rapper cũng có ngót gần 40 nghìn lượt follow.


Tài khoản của thú cưng Mai Âm Nhạc có lượng follow "khủng" không kém cạnh ai vì "uy tín" của chủ

Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì, sau khi V đã chuyển khoản đầy đủ tiền hàng thì không nhận được hồi âm gì từ Mai Âm Nhạc. Trong khi lúc mua bán, cả 2 vẫn đang nói chuyện rất vui vẻ thì sau đó cả tháng, tin nhắn của V cũng bị "lơ đẹp".


Những tin nhắn "thân thiết" giữa V và Mai Âm Nhạc trước khi chuyển tiền, sau đó là không phản hồi gì thêm nữa

Sau môt khoảng thời gian chưa nhận được hàng dù đã thao tác đầy đủ, V đã nhắn tin cho Mai Âm Nhạc, thậm chí còn nhắc nhở chuyện "bóc phốt" nếu bị lừa: "Chị Mai ơi, chị gửi giày cho em chưa? Nếu chưa thì em đăng bài nhen". Nói là làm, tối ngày ngày 28/10, V đăng bài tố nữ rapper lên MXH và kỳ lạ thay là rất nhanh sau đó cô liền lập tức nhận về phản hồi từ Mai Âm Nhạc. 

Theo đó, nữ rapper phản hồi lại đơn hàng của V: "Hú! Anh quản lý vừa báo chị xong, thì chị mới check là hàng bị lạc mất rồi nên chị sẽ back tiền cho em nha. Sorry em chị chuẩn bị đi thi nên là không check được tin nhắn".


Tin nhắn hoàn tiền của Mai Âm Nhạc có ngay sau khi bài phốt lên sóng

Hiện tại, Mai Âm Nhạc đang khá bận rộn đi thi Rap Việt. Có lẽ đây cũng là lý do mà cô nàng không thể kiểm tra tin nhắn thường xuyên cũng như tình trạng đơn hàng thanh lý. Nhưng dù sao đi nữa, đây cũng là bài học kinh nghiệm cho cả người mua và người bán hàng thanh lý trên MXH. 



Mai Âm Nhạc lấy lý do đang bận thi Rap Việt nên không thể check tin nhắn thường xuyên

Trấn Thành bị khán giả "tắt tivi" nếu làm MC Rap Việt

Trấn Thành thông báo sự trở lại với vai trò MC tại Rap Việt mùa 2 vẫn khiến cư dân mạng vô cùng xôn xao. Nhiều khán giả vốn không có cảm tình với Trấn Thành còn tuyên bố sẽ "tắt tivi" vì không muốn xem chương trình có nam MC dẫn dắt.

Xem thêm tại đây


Viết bình luận