Lý Nhã Kỳ ngồi yên một chỗ cũng bị “tai bay vạ gió” ngập đầu từ scandal của Hương Giang

Mai Hồng Ngọc 20/01/2021 07:37

Mới đây, Hương Giang lại không may mắn khi bị quản lý cũ tố vô ơn. Được biết, người quản lý cũ này tên là Nguyễn Thanh Phong hiện đang là quản lý chính thức cho Lý Nhã Kỳ. Chính vì vậy, dù không liên quan nhưng sự việc lần này cũng đã ít nhiều ảnh hưởng đến Lý Nhã Kỳ khi bỗng dưng vướng vào ồn ào từ trên trời rơi xuống.

Vào trưa (18/1), thông dịch viên, quản lý cũ của Hương Giang - anh Nguyễn Thanh Phong bất ngờ đăng đàn đấu tố nàng Hậu: "3 năm trước bạn nhờ tui đưa bạn đi thi Hoa hậu. Rồi bạn đẩy tui ra và tất cả ê kíp đã từng đồng hành, cố gắng vì bạn".  Sau vài phút, anh tag thẳng Hương Giang vào dòng trạng thái, đồng thời tiết lộ thêm nhiều câu chuyện bên dưới phần bình luận. Thanh Phong khẳng định mình là bạn thân của siêu mẫu Lukkade, Hương Giang gặp được Lukkade là do anh dắt nàng mẫu về tham gia show diễn của NTK Chung Thanh Phong rồi bị cô cướp mối quan hệ.


Trước những lời cáo buộc của Nguyễn Thanh Phong thì quản lý mới của Hương Giang là Bảo Lâm cũng đã chính thức lên tiếng đáp trả: “Nhờ bạn đứng ra deal hộ, thì bạn nói với BTC là báo giá gấp đôi lên, rồi bạn chia lại phần chênh cho BTC”. Anh khẳng định từ nay sẽ không làm việc với Nguyễn Thanh Phong nữa.

Quản lý hiện tại của Hương Giang lên tiếng

Tuy nhiên, câu chuyện không chỉ xoay quanh hai người mà còn vô tình kéo theo những người "ngồi không cũng dính đạn" như Lý Nhã Kỳ. Cụ thể, đã có một cư dân mạng lấy tư cách fan lâu năm đã thẳng thừng vào yêu cầu nữ diễn viên sinh năm 1982 nên xem xét về việc nên cộng tác với anh Nguyễn Thanh Phong - quản lý mới của cô. Hiện tại, Lý Nhã Kỳ chưa có bất kỳ phản hồi nào về sự việc trên.

Nguyễn Thanh Phong hiện tại là quản lý của Nhã Kỳ, chính vì vậy cô cũng bị dính vào lùm xùm trên

CĐM yêu cầu Nhã Kỳ xem xét lại có nên hợp tác nữa với Nguyễn Thanh Phong hay không

Cách đây 3 năm trước vào ngày 17/3/ 2018,  khi Hương Giang livetream trên trang cá nhân đã có nhắc đến và cảm ơn toàn bộ ekip đã hỗ trợ cô trong suốt quá trình dự thi Hoa hậu Hoàn vũ. Đồng thời cũng gửi lời xin lỗi tới truyền thông và fan hâm mộ đã có mặt tại sân bay đón cô nhưng do quá đông nên thời điểm ấy Hương Giang không thể chụp hình và chào hỏi được tất cả mọi người. Hương Giang cũng dành phần lớn thời gian giới thiệu tới khán giả phiên dịch viên, người cô muốn cảm ơn nhất trong hành trình tại Hoa hậu chuyển giới quốc tế đó chính là anh Nguyễn Thanh Phong.

Nguyễn Thanh Phong và Hương Giang 

Được biết, anh Nguyễn Thanh Phong là phiên dịch cũng như quản lý của Hương Giang tại Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 và là người góp công không nhỏ mang đến ngôi vị Hoa hậu của cô trong đêm chung kết.  Bên cạnh việc phiên dịch, theo chia sẻ của Hương Giang, Nguyễn Thanh Phong còn là người luôn đứng phía sau động viên, ủng hộ cô trong suốt thời gian ở Thái Lan.

Viết bình luận