"Lớp người ta" trang hoàng đón Xuân: "Tết về thật rồi"

TH 21/01/2022 16:21

Không khí lớp học trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết khi có Tết ghé chơi! 

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa, Tết Nguyên đán 2022 sẽ chính thức "gõ cửa" mọi nhà. Trong khi nhà nhà, người người đang xúng xính chuẩn bị đón xuân về thì tại các trường học, không khí cũng trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết. 

Loạt hình ảnh của lớp học dưới đây là minh chứng khi cả lớp cùng nhau "hợp sức" trang hoàng đón Tết. 



Với sự góp sức của cả tập thể, cộng thêm sự khéo tay hay làm và óc sáng tạo, lớp học trở nên lung linh và đẹp mắt khiến bất cứ ai bước vào cũng cảm thấy bồi hồi không khí xuân. 

Tuy mọi công đoạn trở nên tối giản hơn do dịch bệnh hạn chế tụ tập nhưng lớp học vẫn diện đủ "combo" xuân như: Cây đào, bánh chưng, câu đối đỏ. 




Loạt ảnh sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận về sự quan tâm của đông đảo các bạn cùng trang lứa. Nhiều bạn nhanh trí tag tên "đồng bọn" để cùng trang hoàng lớp học. Số khác lại đùa rằng: "Nhà trường tịch thu chưa" bởi lẽ việc trang trí lớp học thường không được phép. Có chẳng chỉ là vài phút sống ảo rồi nhanh chóng thu gọn "đồ nghề" mang về. 

Hà Nội: Nhiều trường Đại học thông báo lịch đi học lại sau Tết

Trong đó, đại diện trường Đại học Bách khoa Hà Nội cho biết: "Khoảng 2-3 tuần sau Tết nguyên đán khi sinh viên thi học kỳ 1 xong các em sẽ quay lại trường học trực tiếp. Nhà trường cũng đang lên kế hoạch hỗ trợ sinh viên năm nhất đến trường như chuẩn bị sẵn sàng ký túc xá cũng như tư vấn việc thuê nhà...Xem thêm tại đây 


Viết bình luận