Lộc Fuho đích thị là "chồng quốc dân"

TH 04/09/2021 14:59

Chỉ những hành động đơn giản, thường ngày nhưng đủ để thấy được tình cảm và sự quan tâm của Lộc Fuho dành cho vợ. 

Sau một thời gian "im hơi lặng tiếng", Lộc Fuho (Phạm Văn Lộc) bất ngờ hot trở lại trên các nền tảng MXH với những buổi livestream dạy phụ hồ. Theo đó, tuy chỉ dạy phụ hồ nhưng Lộc Fuho lại thu về lượng người xem "khủng" mà khó ai có thể "vượt mặt".

Đơn cử như tối 21/8, anh thành công thu về hơn 250 nghìn lượt xem cùng lúc và tối 24/8, video livestream trực tiếp của anh chàng đã thu về hơn 314K người xem trực tiếp, gần 340K lượt react, gần 90K bình luận và 100K lượt chia sẻ. Cũng từ đó, đời tư cá nhân của chàng phụ hồ nhanh chóng được quan tâm, trong đó đáng chú ý là cuộc sống hôn nhân của anh và người vợ xinh đẹp. 

Được biết, bà xã Lộc Fuho tên là Kim Thuỷ (Bình Định). Cô sở hữu nhan sắc ưa nhìn với làn da trắng trẻo và nụ cười duyên dáng. Cặp đôi chính thức về một nhà vào tháng 3/2021. Sau khi kết hôn, Lộc Fuho tiếp tục công việc của mình còn Kim Thuỷ mở shop quần áo. Bên cạnh đó, cả hai cũng xây dựng kênh Youtube chia sẻ về cuộc sống đời thường và thu về lượng follow đáng kể. 

Tại đây, dân tình bỗng phát hiện Lộc Fuho nhìn bề ngoài khô khan nhưng hoá ra bên trong lại vô cùng ấm áp. Chẳng cần nói lời mật ngọt nhưng qua những cử chỉ anh dành cho vợ, nhiều cô nàng lại gọi anh là "chồng quốc dân". 

Nếu theo dõi những clip ăn uống và trò chuyện của cặp vợ chồng, có thể thấy Lộc Fuho liên tục có những hành động dịu dàng và quan tâm cũng như nhường nhịn vợ. Thậm chí khi được vợ mời ăn cùng, anh dù thèm nhưng thường từ chối với lý do "không thích" rồi hối thúc vợ ăn nhiều cho khoẻ. 

Bên cạnh đó, Lộc Fuho cũng khiến các bà vợ phải "mê mẩn" bởi hành động đưa tiền lương hàng tháng cho vợ. Cụ thể số tiền YouTube anh chàng này kiếm được rơi vào khoảng 20 triệu đồng, toàn bộ số tiền này, Lộc Fuho đưa hết cho vợ.  Ngoài ra, các khoản thu nhập từ Tiktok, Facebook anh cũng đều gửi "nóc nhà".

Theo Lộc, cả 2 vợ chồng phải tích cóp dần bởi thời gian tới, gia đình nhỏ của họ sẽ đón chào một tiểu công chúa. Đến đây, ai cũng hài hước cho rằng anh chồng quốc dân chính thức gọi tên "thầy giáo" Lộc.

Không chỉ vậy, không gian trong căn nhà nhỏ của chàng Youtube cũng được bày trí theo sở thích của vợ. Tuy không rộng lớn nhưng lại khá gọn gàng và vô cùng ấm áp. Đồng thời, dân mạng cũng soi được sự yêu chiều vợ của Lộc khi dù nhà còn khó khăn, vẫn cố sắm sửa những tiện nghi để phụ giúp vợ giảm bớt gánh nặng việc nhà.


Kim Thủy từng review nhà chồng ở quê Diên Khánh.

Cũng bởi vậy, bên dưới những clip về cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ là không ít những lời khen ngợi dành cho ông chồng "chuẩn soái" này và chúc mừng Kim Thủy tìm được người yêu thương mình thật lòng.

- Liệu có bao người đàn ông làm được như Lộc 

- Cuộc đời phụ nữ không cần một người quá hào nhoáng, chỉ cần một người thật lòng thương mình như thế này.

- Lấy đúng người em sẽ thành bà hoàng chứ không cần chồng giàu nha.

- Kim Thủy thật may mắn khi cưới được người yêu thương mình. Chúc hai vợ chồng sớm đón bé đầu lòng kháu khỉnh, đáng yêu nha.

- Giờ hiểu vì sao cô Thủy lại chọn "thầy" rồi đây.

Viết bình luận