Lắp bắp thanh minh tài khoản bị hack, anti-fan cà khịa Thủy Tiên bất ngờ tạo nên hot trend kỳ quặc

Hafa 16/10/2020 09:55

"Mọi người đừng vào fb em chửi nữa sức chịu đựng con người có giới thiệu", đoạn bình luận giải thích việc cà khịa Thủy Tiên của anti-fan này bỗng trở thành hot trend trên mạng xã hội.

Mới đây, sự việc một anti-fan đăng đàn cà khịa việc Thủy Tiên quyên góp tiền hỗ trợ đồng bào miền Trung bị lũ lụt rồi giải thích tài khoản của mình bị hack đã gây "bão" mạng. Kỳ quặc hơn cả, đoạn bình luận người này thanh minh bị gõ sai thành câu nói gây sốt tới mức trở thành hot trend trên MXH.

Trước đó, rất nhiều cư dân mạng đọc được dòng trạng thái cà khịa của anti-fan này rằng: "Chỉ chụp vài tấm hình ra miền Trung tặng tiền vài người là chưa hợp lý, 22 tỷ mỗi gia đình tặng 1tr có thể giúp được 22k hộ khó khăn rồi nhưng mà chưa thấy ai lên tiếng xác nhận được sự giúp đỡ từ anh chị có vẻ hơi vô lý đó ạ...". Bài đăng nhận về rất nhiều chỉ trích nên người này đã xóa dòng trạng thái.

Chưa dừng ở đó, cư dân mạng tiếp tục tấn công vào những bài đăng khác trên trang cá nhân của người này nên cô giải thích trong một bình luận: "Tối qua nick em bị hack nên em có những lời lẽ không tốt về chị Thủy Tiên mong mọi người bỏ qua, chuyện này là do hacker làm chứ em ko biết gì hết nhá. Mọi người đừng vào fb em chửi nữa sức chịu đựng con người có giới thiệu".


Câu cuối của cô gái ai cũng hiểu là "sức chịu đựng của con người có giới hạn" nhưng có lẽ vì quá bấn loạn mà cô gõ nhầm khiến nhiều người bật cười. Đoạn thanh minh của cô gái được lan truyền trên nhiều trang mạng, cư dân mạng tiếp tục chỉ trích cô gái ngụy biện, lật mặt vờ bị hack. Và đoạn gõ sai gây cười bỗng nhan chóng trở thành hot trend với nhiều biến thể.

Một bài đăng biến tấu câu nói của anti-fan này đã nhận về hàng chục ngàn tương tác trên MXH: "Quá đáng vừa thôi nha, sức chịu đựng của con người có giới thiệu". Bên dưới phần bình luận, dân tình sáng tạo ra hàng loạt biến thể "gõ sai": "Cái gì cũng nhìn từ hai phía mới có được sự khách khứa"; "Có công mài sắt có ngày nên hòn núi cao"; "Ăn quả nhớ kẻ chân mày"; "Tránh vỏ dưa, gặp đuông dừa"; "Nhất quỷ nhì phân tam cần tứ giống"...






Quả là chuyện gây cười lan tỏa nụ cười đi muôn nơi, cười lăn với phần thanh minh của cô anti-fan kia thì ít mà cười nghiêng ngả với những sáng tạo của dân mạng thì nhiều. Đây quả là bài học đắt giá cho cô gái, "sai một ly đi... một sàng khôn"!/.

>> Lội nước phát quà gặp người già bị tai biến, Thủy Tiên trích quỹ 10 triệu hỗ trợ, anti-fan bắt đầu quay ra "vuốt ve"

Viết bình luận