Khoe chồng, cô gái phát hiện bị trùng

TH 23/09/2021 16:17

Đăng ảnh khoe gia đình hạnh phúc, chị vợ không ngờ nhận lại là "cặp sừng". 

Trong tình yêu, hôn nhân, có những chuyện xảy đến khiến người trong cuộc không kịp trở tay. Đơn cử như trường hợp của chị vợ dưới đây khi một ngày đẹp trời bỗng phát hiện chồng tán tỉnh gái lạ trong khi lúc nào cũng tỏ vẻ yêu thương vợ con. 

Cụ thể, chị vợ đăng tải lên TikTok khoe gia đình hạnh phúc với chồng và con.  Tuy nhiên, bên dưới bình luận một cô gái bất ngờ cho biết từng được "anh nhà" nhắn tin tán tỉnh. 

"Anh này từng nhắn tin cho mình bảo chưa có người yêu", cô gái cho hay. Ngay cả khi cô gái phát hiện ra bức ảnh gia đình kia, anh chàng nhanh trí giải thích rằng đó là chị gái và cháu. Quá tức giận, chị vợ đáp lại bằng một câu cảm thán: "Không hiểu kiểu gì luôn". 

Trong khi đó, số đông dân mạng tin rằng, phen này anh chồng chỉ còn nước ra đường ở bởi thói trăng hoa của mình. Đặc biệt khi anh hồn nhiên không nhận vợ, nhận con để sớm tán được nàng. 

Hội chị em lại khuyên nhau nên chăm khoe chồng, biết đâu đến một ngày lại phát hiện trùng như trường hợp của chị vợ trên: 

- Chồng thôi, khoe tí cũng bị trùng

- Bởi khoe chồng có ngày trùng nha mấy thím

- Có khi các mẹ chăm đăng ảnh chồng xem có ai bị trùng không


Dân tình không ngừng bàn tán. 

Trước đó trên mạng xã hội cùng từng xuất hiện nhiều trường hợp trùng người yêu khiến người trong cuộc và ngoài cuộc vô cùng bất ngờ. Bởi vậy câu nói " Kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra" quả thực không sai, bất cứ một sự dối lừa nào cũng chỉ cần chờ một lý do để bùng nổ mà thôi.

Loạt khoảnh khắc hạnh phúc của MC Xuân Anh VTV trong lễ ăn hỏi

Nữ MC Xuân Anh và bạn trai tên Ngọc Quỳnh vừa làm lễ ăn hỏi ngay khi Hà Nội nới lỏng giãn cách... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận