Khoảnh khắc Sơn Tùng lo lắng cho Hải Tú: Bỏ cả giấc ngủ, thức đêm đợi nàng, quan tâm "gà cưng" đặc biệt

Chang 26/01/2021 13:13

Sau khi bỏ theo dõi Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng chứng minh tình cảm với Hải Tú qua nhiều hành động. Vừa quan tâm, vừa ấm áp, liệu rằng đây có phải mối tình thanh xuân thứ 2 của nam ca sĩ gốc Thái Bình?

Vốn nổi tiếng chung tình, nhưng tình cảm của Sơn Tùng chỉ thay đổi từ người này sang người khác. Anh thể hiện nhiều hành động quan tâm Hải Tú, nâng cô trở thành nàng thơ mới dù tài năng chưa có gì nổi bật.


Khác với Thiều Bảo Trâm, Hải Tú được Sơn Tùng công khai tổ chức sinh nhật cho, giới thiệu trước công chúng và chụp hình đăng lên MXH. Đó là những đặc quyền mà nàng Thiều dù yêu 8 năm vẫn chưa được hưởng. 

Mới đây, dân tình còn phát hiện ra clip thể hiện sự quan tâm của Sơn Tùng dành cho Hải Tú. Cụ thể khi cô phải quay cảnh mưa ngoài trời cực phổ, Sơn Tùng vẫn đợi đến nửa đêm để cổ vũ. Anh chia sẻ:  "Mưa... Tú lại phải diễn dưới mưa rất là căng. Lẽ ra là mình được nghỉ sớm đi ngủ vì mình xong rồi đó mà với tư cách một người chủ tịch nên mình ở lại support talent", nam ca sĩ bộc bạch. 


Dù lấy danh nghĩa công việc để quan tâm, chăm sóc nàng nhưng nhiều người vẫn cảm thấy hành động này là bất thường. Rõ ràng chủ tịch Tùng dành cho gà cưng mới một vị trí khác biệt hẳn so với đồng nghiệp cùng công ty.




Trong một bài phỏng vấn trước đó, Sơn Tùng chia sẻ về sự cô đơn:  "Nhiều người hay nói em, ông Tùng này chắc cô đơn lắm vì suốt ngày cứ thấy lang thang trong nhà. Nhưng cá nhân tôi không cảm thấy cô đơn, tôi thấy mình rất đầy đủ về mặt tình cảm và không có nhu cầu có thêm các mối quan hệ khác. Tất cả những mối quan hệ tôi đang có là nhân duyên, nó đến khiến tôi thấy đầy và đủ, tôi không cần hơn nữa. Nhưng nếu 1 ngày nào đó, ông Trời cho thêm người mới thì đó cũng là nhân duyên của tôi. Tôi nghĩ bản thân mình không cần tự ra ngoài kia để tìm kiếm thêm những thứ tình cảm khác".

Nhân duyên mới sớm đã ở trong dự liệu của nam ca sĩ Thái Bình, có chăng nó đến lúc nào mà thôi!


Viết bình luận