Khi mỹ nhân Việt quá yêu nghề: Người tha lôi con 1 tuổi đi quay phim, kẻ xa con suốt 6 tháng

Mai Hồng Ngọc 17/01/2021 09:47

Hiện tại, một số nữ nghệ sĩ như: Nhã Phương, Thúy Diễm, Lan Phương… đều là những bà mẹ bỉm sữa chăm con rất khéo léo. Thế nhưng, vì quá yêu nghề nên sau một thời gian nghỉ ngơi họ đã quay trở lại đi làm với các dự án xa nhà, thế nhưng các mỹ nhân Việt lại có lựa chọn khác nhau trong việc đưa con đi cùng hay không.

Nhã Phương mang con gái gần 1 tuổi lên Đà Lạt quay phim

Mới đây, trong buổi họp báo ra mắt phim, Nhã Phương đã có dịp trải lòng về quãng thời gian quay phim vướng bận con nhỏ. Cô cho biết, khi nhận lời đóng phim thì con gái còn rất nhỏ nhưng vì đam mê nghệ thuật chảy trong người nên cô quyết định tham gia. Để thực hiện các cảnh quay, Nhã Phương phải lên Đà Lạt ở đó 1 tháng và bế theo con lên địa điểm quay phim “Tôi rất thương anh Trường Giang vì thời điểm quay phim, tôi ôm con bỏ lên Đà Lạt ở suốt hơn một tháng, để chồng phải xa con" – Nhã Phương tâm sự.

Được biết, trong suốt 1 tháng đó ban ngày Nhã Phương đi làm, đêm về cô vẫn chăm con, vì thế đôi khi cô bị thiếu ngủ, nhiều lúc phải xin lỗi đoàn phim vì sức khỏe của bản thân không được tốt vì thức với con. Mọi người trong đoàn hiểu Nhã Phương phải chăm con nhỏ nên cũng thông cảm.

Thúy Diễm không được về thăm con suốt 6 tháng

Thúy Diễm đã hoàn thành những cảnh quay cuối cùng tại Bình Thuận. Nữ diễn viên trở về nhà từ ngày 17/4. Thời gian quay phim đúng vào dịch Covid – 19 nên cô không được về nhà thăm chồng và con trai trong 6 tháng. Chia sẻ về cảm xúc sau 6 tháng xa nhà đóng phim, bà xã Lương Thế Thành nói: "Trước khi quyết định nhận phim, tôi được ông xã động viên tinh thần, khích lệ rất nhiều. Tôi cũng háo hức được nhận một vai diễn hay, ấn tượng. Thời gian qua, tôi cũng được sống hết mình với nhân vật. Nhưng về nhà, nhìn con trai lớn, biết nhiều hơn khiến tôi bị hụt hẫng. Tôi cảm thấy hối tiếc vì mình đã bỏ lỡ thời gian con phát triển".

Được biết, khi về đến nhà con trai nữ diễn viên đã không nhận ra cô và né tránh cô gần 1 ngày trời. Sau 6 tháng xa mẹ, cậu bé hơn một tuổi quấn quýt, đeo bám nữ diễn viên. Thúy Diễm cho biết cảm nhận được sự thiếu thốn tình cảm của con trai. Thế mới thấy, dù được chăm sóc từ bố và ông bà nhưng đối với các con tình mẹ vẫn là thiêng liêng nhất.

Lan Phương chọn cách di chuyển qua lại giữa hai miền Bắc – Nam

Lan Phương khiến nhiều người bất ngờ khi "tái xuất" phim "Nàng dâu order" chỉ sau hơn 2 tháng sinh con. Lan Phương cho biết việc vừa quay phim vừa chăm sóc con nhỏ vất vả hơn rất nhiều so với trước đây. Trong 7 tháng đầu nữ diễn viên đi quay ở đâu là con theo đó, gần như 24/24. Trừ lúc quay là bà ngoại bế bé bên cạnh, quay xong là cô lại quay sang ôm con.

Cho đến khi con được 7 tháng Phương mới để con ở nhà, vì con không thể theo mẹ cả một ngày như thế được nữa. Thế nhưng, cô đã chọn cách bay qua lại nhiều lần giữa Bắc – Nam  để có thể có nhiều thời gian chăm con, chơi với con và giúp đỡ chồng thật nhiều.


Viết bình luận