Khi bạn còn đang nghĩ "hôm nay ăn gì", Linh Ka đã tậu bất động sản cao cấp khi mới 18 tuổi?

TH 06/04/2021 13:25

MỤC LỤC [Hiện]

Khi chỉ mới 18 tuổi, bạn có gì trong tay hay chỉ đang phân vân "hôm nay ăn gì", "liệu có tạch môn không"; "crush hôm nay thế nào".... Còn Linh Ka - cô hot teen Hà Thành sinh năm 2002 thì đã có cho mình những thành quả nhất định. 

Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Từ hàng hiệu đắt tiền, những chuyến du lịch ở địa điểm sang trọng đến cả bất động sản cao cấp. Nghi vấn này bắt nguồn từ bức ảnh Linh Ka cầm trên tay một tờ giấy dưới sảnh của một khu căn hộ cao cấp.

Theo những người chứng kiến, Linh Ka đang làm thủ tục chuẩn bị mua nhà. Chưa rõ chuyện là thế nào nhưng nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ khi cô nàng tậu được bất động sản sau gần 3 năm Nam tiến.

Lan truyền hình ảnh Linh Ka đi tậu nhà.

Trước đó, Linh Ka từng bị đồn mua nhà sau 1 năm vào Sài Gòn lập nghiệp. Tuy nhiên ngay sau đó, Linh Ka lên tiếng đính chính. 10X phản hồi bằng việc đăng hình ảnh chủ nhân của ngôi nhà mới mua cùng dòng giải thích: "Chủ nhà nè mọi người".

Hóa ra cô nàng cùng bạn bè đến mừng tân gia một người bạn thân. 

Story khiến mọi người từng tưởng Linh Ka có nhà sau 1 năm vào Sài Gòn.

Linh Ka đính chính bạn cô mới là chủ nhân ngôi nhà . 

Trong một lần trả lời báo chí trước đó không lâu, Linh Ka chia sẻ cô nàng sẽ tập trung vào việc học, đồng thời cũng tham gia những hoạt động nghệ thuật để khẳng định tên tuổi của bản thân.

Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH

Viết bình luận